X

เจ้าของร้านข้าวมันไก่ชะอำ แจ้งความเอาผิด “ใบปอไม่ตรงปก”

เพชรบุรี-เจ้าของร้านข้าวมันไก่ชะอำ  เข้าแจ้งความเอาผิด ใบปอ  แอบอ้างเป็นเจ้าของร้าน และยืมเงินแล้วไม่คืน

//ขอบคุณภาพจากเพจ บิ๊กเกรียน//

จากกรณีหนุ่มคนหนึ่ง ไปรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ในช่องทางช่องแชท พูดคุยจนสนิทสนม คบหาดูใจกันตั้งแต่ต้นปี 2560 ตลอดเวลาที่คุยกัน ไม่เคยพบหน้า มีแต่ภาพหน้าตาของสาวสวยที่เห็น ตลอดระยะเวลาฝ่ายหญิงขอยืมเงิน เจ้าตัวก็โอนให้ทุกวัน จนกลายเป็นเงินถึง 2 ล้านบาทนั้น


ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 15.00.น. วันที่ 26 ก.ค.  นายสงวน หงษา เจ้าของร้านข้าวมันไก่ มิคไนท์ไก่ตอน เขตเทศบาลเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี  ผู้เสียหาย  ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร้อยตำรวจโทอัครวิทย์ ไชยศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี   เพื่อให้ดำเนินคดี น.ส.นิทิวรรณ เรืองทิพวรรณ  (ใบปอ) ในข้อหายืมเงินไปกว่า 5 หมื่นบาท ส่วนค่าแชร์ 8 หมื่นบาทไม่สามารถแจ้งความได้เนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ


นายสงวน เปิดเผยว่า ใบปอเอาชื่อร้านข้าวมันไก่ไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดียแอบอ้างว่าเป็นเจ้าของร้าน  แล้วตนเองกับน้องสาวเป็นเพียงลูกจ้างภายในร้านทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของร้าน ซึ่งเป็นความผิดตามพรบ.คอมพิวเตอร์

//ขอบคุณภาพจากเพจ บิ๊กเกรียน//

ด้านนายสงวน เล่าว่า ตนรู้จักกับ สน.นิทิวรรณ  เมื่อปลายปี พ.ศ. 2561 นส.นิทิวรรณ ได้มาสมัครงานเป็นลูกจ้างเสิร์ฟ ร้านข้าวมันไก่ของตน ที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ตนจึงรับเข้ามาทำงานที่ร้านเพราะเห็นว่าในบัตรประชาชนเป็นคนในพื้นที่ และ น.ส.นิทิวรรณ ก็ได้พาไปดูบ้านชองครอบครัวสามี ที่ น.ส.นิทิวรรณอยู่ด้วย ตนจึงไว้ใจให้ทำงาน    ระหว่างที่ทำงาน น.ส.นิทิวรรณ เป็นคนอัธยาศัยดีมาก พูดเก่ง ร่าเริง เข้ากับคนได้ง่าย เราก็เริ่มสนิทกับเขาในระดับหนึ่ง เมื่อทำงานได้ประมาณ 2-3 เดือน น.ส.นิทิวรรณ ก็เริ่มขอยืมเงินตนเพื่อจะเอาใช้หนี้ แต่ตนจำไม่ได้ว่าให้ครั้งแรกไปเท่าไหร่ ต่อมา น.ส.นิทิวรรณ ได้ชวนตนเล่นแชร์ ครั้งแรก เราได้เงิน แต่ครั้งต่อมาเขาก็หายเงียบไปเลย และหลังจากนั้น ทำงานที่ร้านได้ 6 เดือน เขาก็ลาออกไปโดยไม่ได้มีการแจ้งทางร้านเลย

//ขอบคุณภาพจากเพจ บิ๊กเกรียน//

ที่ผ่านมาในตอนแรกเราพยายามทวงเงินตลอด ว่า เมื่อไหร่จะคืน แต่ว่า น.ส.นิทิวรรณ ก็อ้างว่า ตอนนี้กำลังมีปัญหา ต้องใช้เงินเพื่อดำเนินคดี , จะต้องใช้เงินเพื่อทำงานต่างประเทศกับแม่ หรือบอกเราว่าเขากำลังเดือดร้อน นอกจากนี้ เขาก็บอกว่า ถ้าเขาขายรถได้ เขาจะเอาเงินก้อนมาให้เรา แต่ก็หายไปเลย และติดต่ออีกไม่ได้เลย และยังเอาเราไปพูดกับคนอื่นด้วยว่า เขาเป็นเจ้าของกิจการ ส่วนเราเป็นลูกจ้างเขา “

นายสงวน กล่าวต่อว่า เราให้เขาเพราะว่าเราไว้ใจ เห็นว่าเป็นคนในพื้นที่ และ แม่สามีก็ทำงานที่ร้านด้วย ตนเลยให้ยืมเงินไปรวมแล้วก็เสียไป 130,000 บาท


ล่าสุดวันนี้ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นส.ใบปอ ได้แล้วหลังหลบหนีไปที่จังหวัดเชียงใหม่ ไปอาศัยอยู่กับสามีใหม่ และเด็กผู้ชาย  ก่อนที่พ่อแม่ของสามีใหม่จะขับรถกระบะมารับช่วยหลบหนีแต่สุดท้ายหนีไม่พ้นถูกควบคุมตัวได้ที่จังหวัดพะเยา  ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างคุมตัวใบปอ กลับมาสอบสวนที่กรุงเทพมหานคร.

Cr.ขอบคุณภาพจากเพจ #บิ๊กเกรียน โดยยาจกซู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน