X

พ่อเฒ่าชาวชะอำ ถูกไฟคลอกเสียชีวิต

เพชรบุรี-พ่อเฒ่าชาวชะอำ เข้าไปดับไฟที่ไหม้หญ้า ในไร่มะพร้าวของตนเอง คาดเป็นลมล้มลง แล้วถูกไฟคลอกเสียชีวิต ส่วนต้นเพลิงน่าจะมาจากโรงปั๊มน้ำภายในไร่


เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 ร้อยตำรวจเอกสายยนต์ ขึ้นนกคุ้ม พนักงานสอบสวนสภ. ชะอำได้รับแจ้ง ว่าคนถูกไฟคลอกเสียชีวิต บริเวณ หลังบ้านในไร่มะพร้าว ของตนเอง  ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยผู้กู้ภัยสว่างสรรเพชญชะอำ


ภายในที่เกิดเหตุ อยู่ในไร่มะพร้าว หลังบ้านเลขที่ 1328/1 ถนนจอมพล  ตำบลชะอำ  อำเภอชะอำ   จังหวัดเพชรบุรี  เมื่อเจ้าหน้าที่เดินเข้าไปตรวจสอบก็พบว่า หญ้าที่อยู่หลังบ้านมีรอย ถูกไฟไหม้เป็นวงกว้างจำมาก คาดว่าน่าจะเกิดเพลิงไหม้มาตั้งแต่เมื่อ ช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าต้นเพลิงน่าจะเกิดจากไฟฟ้าช๊อต ที่โรงปั๊มน้ำภายในไร่มะพร้าว


เมื่อเดินลึกเข้าไปประมาณ 50 เมตร ก็พบ ศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้าอยู่กลางพงหญ้า ตรวจสอบตามลำตัวมีรอยถูกไฟคลอก แผลพุพอง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง กว่าจะมีคนเดินเข้ามาพบภายหลัง เนื่องจาก สภาพศพเริ่มแข็งแล้ว โดยตามลำตัวผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด


คาดว่าน่าจะเกิดจากเข้ามาดับไฟ ที่ลุกไหม้หญ้าอยู่ที่หลังบ้าน เพราะกลัวไฟจะลามเข้าบ้าน แล้วเกิดสำลักควันจนเป็นลม หน้าทิ่มแล้วถูกไฟคลอกเสียชีวิตดังกล่าว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายเผือก ปรางค์ภูผา อายุ 76 ปี บ้านเลขที่ 1328/1 ถนนจอมพล  ตำบลชะอำ  อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเบื้องต้นหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อที่ รพ.ชะอำต่อไปส่วนญาติ ผู้เสียชีวิตไม่ได้ติดใจ ถึงสาเหตุการตาย ของนายเผือก แต่อย่างใด.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน