X

หวิดดับ!! กระบะบรรทุกไม้ล้อหลุดพุ่งชนต้นไม้ บาดเจ็บ 5 ราย

เพชรบุรี-คนงานตัดไม้ไผ่ชาวอำเภอบ้านลาดหวิดดับ หลังบรรทุกไม้มาเต็มคันรถ เกิดน๊อตล้อหลังขาด จนล้อหลุดเสียหลักไปชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย


เมื่อเวลา 16.20 น.ของวันที่ 18 ก.ค. 62 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกไม้ไผ่ เสียหลักตกลงไปข้างทาง แล้วชนกับต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บถุกอัดก๊อบปี้อยู่ในซากรถ ที่บริเวณถนนสายหนองโรง-เขาลูกช้าง หมู่ที่10 บ้านห้วยหินเพลิง ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี


ภายหลังทราบเหตุ ร.ต.อ.สมาน จันทร์ศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าไม้รวก จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่สว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี เพื่อนำเครื่องตัดถ่างเร่งให้การช่วยเหลือ

.
บริเวณที่เกิดเหตุพบคนขับทราบชื่อต่อมาคือนายมงคล สุขสงัด อายุ 54 ปี ชาว ต.ห้วยลึก อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ถูกอัดก้อปปี้ติดอยู่กับพวงมาลัย ในซากรถกระบะบรรทุกไม้ไผ่ ยี่ห้อนิสสันติดแผงสูง สภาพเก่า หมายเลขทะเบียน  บธ 8031 เพชรบุรี เจ้าหน้าที่เร่งรีบช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่าง งัดร่างออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยมีอาการบาดเจ็บที่ขาและตามลำตัว


นอกจากนั้นยังพบผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย เป็นชาวบ้านห้วยลึกทั้งหมด ประกอบด้วยนายวิเชียร ฉัตรทอง อายุ 43 ปี ขาข้างขวาหัก นางภคพร นิลห้อย อายุ 42 ปี ขาข้างขวาหักเช่นกัน ส่วนนางยิน ภู่เดช อายุ 60 ปี และ น.ส.ชะรอม พินรอด อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลและรอยฟกซ้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษาอาการที่บาดเจ็บที่โรงพยาบาลท่ายาง


จากการสอบถามนายมงคล ผู้ขับขี่ เล่าว่า ตนพร้อมด้วยผู้บาดเจ็บอีก 4 คน เป็นญาติพี่น้องกัน ซึ่งอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านวัดตึก หมู่ที่ 1 ต.ห้วยลึก อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี โดยมีอาชีพรับจ้างตัดไม้ไผ่ขาย


โดยก่อนเกิดเหตุตนทั้ง 5 คน กำลังเดินทางกลับจากไปตัดไม้ไผ่ที่หมู่บ้านหนองตาฉาว ต.เขากระปุก โดยบรรทุกไม้มาเต็มคันรถ ซึ่งมี น.ส.ชะรอม และนางยิน นั่งอยู่ด้านข้างคนขับ ส่วน นายวิเชียรและนางภคพร นั่งอยู่บนไม้ไผ่ที่บรรทุกมา


เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งผ่านสุเหร่าบ้านห้วยหินเพลิง มาได้ประมาณ 100 เมตร คาดว่าน๊อตยึดล้อหลังเกิดหลุด จึงทำให้เกิดเเรงเหวี่ยงกระทั่งเกลียวยึดน้อตอีก 4 ตัวหักกระทันหัน ทำให้รถเสียหลักข้ามถนนไปชนกับต้นไม้ข้างทาง


เป็นเหตุให้คนที่นั่งมาด้านหลัง พลัดตกและถูกลำไม้ไผ่ทับเข้าที่ขาจนหัก อีกสองคนที่นั่งข้างคนขับถูกแรงกระแทกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนตนถุกอัดก้อปปี้ติดอยู่ในซากรถกระทั่งมีเจ้าหน้าเข้าให้การช่วยเหลือรอดได้ได้อย่างหวุดหวิด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน