X

ธุรกิจเด็ดในเพชรบุรี Ep1 “เพชรบุรีฟิตเนส”ครบเครื่องเรื่องออกกำลังกาย

เพชรบุรี-เพชรบุรีฟิตเนส “ครบเครื่อง เรื่องออกกำลังกาย” ศูนย์จำหน่ายเครื่องออกกำลังกาย ที่ครบวงจรที่สุดในจังหวัดเพชรบุรี ส่งฟรี ผ่อนบัตรเครดิต 0% เก็บเงินปลายทาง ดูแลตลอดอายุการใช้งาน


นายศุภชัย ม่วงนาค หรือ ป้อม นักธุรกิจหนุ่มลูกเกิดเมืองเพชร เปิดเผยกับทีมงาน เว็บไซต์ข่าวเจ็ดเจ็ดข่าวเด็ด ( 77kaoded )ถึงธุรกิจของตัวเอง ที่มุ่งมั่นทำมากว่า 15 ปี ภายใต้ชื่อ “เพชรบุรี ฟิตเนส”  ซึ่งมีสำนักงานตั้งอยู่ ติดถนนเพชรเกษมสายเก่า ใกล้ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี


น้องป้อมเปิดเผยว่า จากประสบการณ์ กว่า 15 ปี ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเครื่องออกกำลังกาย ทำให้มีความรู้เกี่ยวกับเครื่องออกกำลังกาย ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ นอกจากนี้ยังมีทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์  ที่พร้อมบริการและให้คำแนะนำเกี่ยวกับเครื่องออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้งาน ,การดูแลรักษา พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการออกกำลังกายให้ถูกต้อง และผลลัพธ์ที่จะได้จากเครื่องออกกำลังกาย ในแต่ละประเภทอีกด้วย


น้องป้อมเผยต่ออีกว่า เพชรบุรี ฟิตเนส มุ่งเน้นให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งว่า บริการที่ดี ต้องมาพร้อมกับเครื่องออกกำลังกายที่มีคุณภาพ เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่สำคัญ ไม่ว่าคุณจะสั่งซื้อเครื่องเดียว หรือสั่งซื้อยกเซ็ต ก็ยินดีที่บริการติดตั้งให้ถึงบ้านอย่างแน่นอน


และสำหรับทุกรายการสั่งซื้อ ส่งฟรี!! ในเขต กทม. และ ปริมลฑล ธนบุรี ชลบุรี นครปฐม ราชบุรี เพชรบุรี กาญจนบุรี พร้อมประกอบติดตั้ง เก็บเงินปลายทาง ด้านการบริการหลังการขาย ดูแลลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน ยินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคาร ผ่อน 0%


สำหรับช่องทาง สั่งซื้อ/สอบถามราคา/ขอคำแนะนำ โทร.0968796050 และ 0810069779  สำหรับช่องสั่งซื้อทางไลน์ตอบเร็วสุด  ไอดีไลน์ PF6222  / อีเมล์ [email protected] /เว็ปไซต์ http://www.phetburifitness.com


เครื่องออกกำลังกาย ,ส่งฟรี ,ดูแลตลอดอายุการใช้งาน ,เพชรบุรี,ธุรกิจเด็ดในเพชรบุรี Ep1 ,เพชรบุรีฟิตเนส ,ครบเครื่องเรื่องออกกำลังกาย.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน