X

กระบะเสียหลัก พุ่งเข้าชนสถานสงเคราะห์ฯ ดับ 1 เจ็บ 1

เพชรบุรี-กระบะเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในสถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง สถานสงเคราะห์กุ่มสะแก ทับร่างผู้ใช้บริการเสียชีวิต 1 รายบาดเจ็บ 1 ราย


เกิดเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนเข้าไปใน สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง สถานสงเคราะห์กุ่มสะแกทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย โดยทั้งสองเป็นผู้ใช้บริการคนไร้ที่พึ่ง โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.10 น. วันนี้ (13 ก.ค.62) ร.ต.ท.หญิงจิราภา แจ่มแสง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในสถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง สถานสงเคราะห์กุ่มสะแก ต.ช่องสะแก อ.เมือง จ.เพชรบุรี


ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงประสานไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี สนับสนุนที่เกิดเหตุพร้อมรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อไฮลัควีโก้ สี่ประตูสีฟ้า หมายเลขทะเบียน กว 5148 สุราษฎร์ธานี สภาพพุ่งชนอัดติดกับกำแพงบ้านพักคนไร้ที่พึ่งโดยมีร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิงจำนวน 1 ราย นอนอยู่ใต้หน้ารถ ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวศิริรัตน์ นงคราญ อายุ 54 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกประตูเหล็กทับขาเป็นหญิงทราบชื่อคือ น.ส.พลอยนภา ศิริโรจน์ อายุ 25 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี


โดยทั้งสองเป็นผู้ใช้บริการคนไร้ที่พึ่ง นอกจากนี้ยังมีเสาของตัวอาคารบ้านพักได้รับความเสียหายถูกรถชนจนขาดไป 1 ต้น กำแพงปูนที่กั้นเป็นขอบรั้วของบ้านพักพัง และประตูเหล็กที่ปรกติจะปิดไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้บริการภายในที่มีมากเกือบ 300 คน ออกไปภายนอก ซึ่งถูกรถชนได้รับความเสียหายเช่นกัน

ใกล้กันพบนายธีรเมธ จุฑาสมิต อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 ถ.หน้าสถานีรถไฟ ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี คนขับนั่งอยู่ในสภาพเศร้าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


จากการสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกมาจากในตัวเมืองเพชรบุรีเพื่อที่จะนำอะไหล่รถยนต์ไปซ่อมในกรุงเทพมหานครโดยขับมาด้วยความเร็ว 100-120 กม./ชั่วโมง ก่อนที่รถจะเสียหลักเบรกไม่อยู่และพุ่งชนประตูรั้วของสถานสงเคราะห์กุ่มสะแกจนพังเข้าไปทับร่างของผู้ใช้บริการที่อยู่ภายบ้านพักจนเสียชีวิตและบาดเจ็บ


สำหรับผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ใต้รถเจ้าหน้าที่ต้องนำรถยกมาดึงรถกระบะออกเพื่อที่จะนำร่างออกมาชันสูตรพลิกศพซึ่งพบว่ามีสภาพร่างกายที่ถูกชนจนกระดูกหักเกือบทั้งตัว ศีรษะและใบหน้ามีแผลฉกรรจ์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา ขับรถประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขับรถประมาทจนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และขับรถประมาทหวาดเสียวอันเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน