X

ความคืบหน้า พ่อลูกขับรถชนกันเอง ลูกยังไม่รู้ว่าพ่อตัวเองเสียชีวิต

เพชรบุรี-ความคืบหน้า กรณีอุบัติเหตุ พ่อขับขี่ จยย. ชนกับลูกชายตัวเอง จนผู้เป็นพ่อเสียชีวิต ส่วนลูกบาดเจ็บสาหัส และตรวจพบเพิ่มกระดูกเบ้าตาแตก ด้านญาติยังรอจังหวะและโอกาส ที่จะบอกว่าพ่อของเขาเสียชีวิต ในขณะที่ สสจ.เพชรบุรี ส่งทีมนักจิตวิทยา ลงดูแลครอบครัวนี้แล้ว


โดยอุบัติเหตุ ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 8 กรกฎาคม 2562 บริเวณทางแยก ถนนบายพาส  บ้านหนองรี หมู่ที่ 3 ต.ท่าตะคร้อ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี


ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งเป็นพ่อและลูก โดยพ่อ ชื่อ นายเชาวลิต พุ่มไสว อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 ม. 5 ต.ท่าตะคร้อ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ  ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลหนองหญ้าปล้อง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา สำหรับงานสวดอภิธรรม จัดขึ้นที่วัดยางน้ำกลัดใต้ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี ระหว่าง วันที่ 8 – 10 ก.ค.62 และฌาปนกิจ วันที่ 11 ก.ค.62  เวลา 16.00 น.

ส่วนลูกชื่อ นายนาคิน พุ่มไสว อายุ 47 ปี อยู่บ้านเดียวกับพ่อ  มีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่เท้าซ้าย และมีกระดูกข้อเท้าและนิ้วเท้าแตก ถูกนำตัวรักษาเบื้องต้นที่ รพ.หนองหญ้าปล้อง และส่งรักษาต่อที่ รพ.พระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี ต่อมาวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 พบว่ามีกระดูกเบ้าตาแตกอีกด้วย จึงนำตัวส่งไปรักษาต่อ ที่ โรงพยาบาลราชบุรี

ทั้งนี้เมื่อช่วงค่ำ ของวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 ทีมข่าวได้เดินทางไปที่วัดยางน้ำกลัดใต้ ซึ่งวันนี้เป็นงานสวดพระอภิธรรมเป็นคืนที่ 2 ของนายเชาวลิต พุ่มไสว ทีมข่าวได้พบกับนางสุมลทา เกิดขาว พี่สาวของนายนาคิน พุ่มไสว นางสุมลทาเปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ นายนาคิน ยังไม่ทราบว่าพ่อตัวเองเสียชีวิต ทางญาติได้หารือและมีข้อสรุปว่า ต้องหาโอกาสที่เหมาะสม ที่จะบอกนายนาคิน อีกทั้งยังจะต้องให้นายนาคิน ผ่าตัดรักษาเบ้าตาให้เรียบร้อยก่อนอีกด้วย

ในขณะที่ นายบุญลาภ ทิพย์จันทร์ รอง นายแพทย์ สาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า ได้ส่งคณะเจ้าหน้าที่พร้อมแพทย์ และทีมนักจิตวิทยา เข้าไปดูแลครอบครัวนี้เรียบร้อยแล้ว.

–ข่าวที่เกี่ยวข้อง พ่อกับลูกขับรถชนกันเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน