X

พ่อกับลูก ขับรถชนกันเอง พ่อเสียชีวิต ส่วนลูกบาดเจ็บสาหัส

เพชรบุรี-เกิดอุบัติเหตุ พ่อขับขี่ จยย. ชนกับลูกชายตัวเอง ผู้เป็นพ่อเสียชีวิต ส่วนลูกบาดเจ็บอาการสาหัส


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณถนนบายพาส แยกหนองรี อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี  จึงแจ้งให้ ตำรวจ สภ.หนองหญ้าปล้อง และ อาสามัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ลงตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ


โดย ร.ต.อ.วิสูตร พูลพิพัฒน์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.หนองหญ้าปล้อง ได้รีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางแยก บริเวณถนนบายพาส จากหนองหญ้าปล้องไปแก่งกระจาน  บ้านหนองรี หมู่ที่ 3 ต.ท่าตะคร้อ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี


ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งเป็นพ่อและลูก โดยพ่อ ชื่อ นายเชาวลิต พุ่มไสว อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 ม. 5 ต.ท่าตะคร้อ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ  ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลหนองหญ้าปล้อง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ส่วนลูกชื่อ นายนาคิน พุ่มไสว อายุ 47 ปี อยู่บ้านเดียวกับพ่อ  มีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่เท้าซ้าย และมีกระดูกข้อเท้าและนิ้วเท้าแตก ถูกนำตัวรักษาเบื้องต้นที่ รพ.หนองหญ้าปล้อง และส่งรักษาต่อที่ รพ.พระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี


จากการสอบสวน ของเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายนาคิน ผู้เป็นลูกขับขี่รถจักรยานต์ หมายเลขทะเบียน กลก 285 เพชรบุรี ออกมาจากทางแยกหนองรี เพื่อจะเข้าสู่ถนนบายพาส เป็นจังหวะเดียวกันที่ นายเชาวลิตผู้เป็นพ่อ ได้ขับขี่รถจะกรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กรษ 663 เพชรบุรี กำลังเลี้ยวจาก ถนนบายพาสเข้าไปในซอยบ้านหนองรี จึงเกิดชนกันเองของพ่อและลูก และทำให้ผู้เป็นพ่อเสียชีวิตดังกล่าว.

–ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคืบหน้ากรณีพ่อกับลูกขับรถชนกันเอง

**ขอบคุณภาพข่าว น้องน้ำหวานหนองหญ้าปล้อง**

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน