X

ปปส. สภ.เมืองเพชร บุกจับปืน , ยาบ้า , ยาไอซ์ ในลานจอดรถร้านหมูกระทะ

เพชรบุรี-ชุด ปปส.สภ.เมืองเพชรบุรี บุกจับยาเสพติดและอาวุธปืน ในลานจอดรถร้านหมูกระทะ ได้ผู้ต้อง 3 คน พร้อมอาวุธปืน ยาบ้าและยาไอซ์ พร้อมขยายผลต่อ ถึงผู้ร่วมขบวนการที่เกี่ยวข้อง

วันที่ 6 ก.ค. 2562 เวลา 22.50 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนมั่วสุมเสพยา ภายในห้องอาหารร้านหมูกระทะ ม.4 ต.ต้นมะม่วง อ.เมืองเพชรบุรี

ภายหลังรับแจ้ง พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี สั่งการให้ พ.ต.ท.ปฎิวัติ วิเชียร รอง ผกก.ป. สภ.เมืองเพชรบุรี ในฐานะหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อม ร.ต.อ.อนุสรณ์ ทองนุ้ย รองสวป.สภ.เมืองฯ,ด.ต.วิรัช ไทรงาม , ด.ต.สุพจน์ เจริญยิ่ง ,ด.ต.กิตติ กลั่นยิ่ง ด.ต.อนุวัฒน์ บวงสรวง และ จ.ส.ต.วสันต์ อึ่งไพร ลงพื้นที่ตรวจสอบ

เมื่อสายตรวจชุดปราบปรามยาเสพติดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง จอดอยู่บริเวณด้านหลังร้าน 2 คัน จึงเข้าตรวจค้นภายในรถทั้ง 2 คัน

คันแรกเป็นรถยนต์ ยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นแคปติวา สีน้ำตาล พบนายสุนัน หรือนัน ขำนิธุระกิจ อายุ 41 ปี ชาวบ้านหมู่ 6 ต.ถ้ำรงค์ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี นั่งอยู่ในตำแหน่งคนขับ และน.ส.สารุณี หรือแนน ศรีฉาย อายุ 34 ปี  อยู่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก นั่งอยู่เบาะด้านหน้าข้างคนขับ

 

จากการตรวจค้นพบของกลาง เป็นยาบ้า 192 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักรวม 1.31 กรัม และอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 10 นัด และยังตรวจพบสารเสพติดในตัวนายสุนันด้วยจึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดนไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนโดยไม่มีใบอนุญาต

ส่วนในรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ซึ่งมี นายมาโนช หรือชานนท์ แป้นทอง อายุ 39 ปี เป็นผู้ขับ ตรวจค้นพบยาบ้า 28 เม็ด

เจ้าหน้าที่จึงนำผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย พร้อมหลักฐาน ส่งร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และขยายผลสืบสวนผู้เกี่ยวข้องต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน