X

เป็นลมจมน้ำตาย ภายในบึงน้ำกลางป่า

เพชรบุรี-หญิงวัยกลางคนชาวท่ายาง ออกไปหาของป่า สามีเห็นว่าหายไปนาน โทรหาก็ไม่รับ ออกตามหาไปพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในบึงน้ำกลางป่า


เมื่อเวลา 15.10 น. ของวันที่ 26 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.สัญญา จันทร์ยิ้ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุพบศพหญิงวัยกลางคน เสียชีวิตลอยอยู่กลางบึงน้ำ บริเวณเชิงเขาหมู่บ้านหนองหว้า หมู่ 7 ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน แพทย์เวรโรงพยาบาลท่ายาง แล้วรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง


ที่เกิดเหตุพบรอยไถลลื่นบริเวณดินลูกรังขอบบึง ตรวจสอบภายในบึงน้ำ พบรองเท้าบู้ท และหมวก ลอยอยู่คนละทิศ สำหรับผู้เสียชีวิตอยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่กลางบึง ทราบชื่อคือนางกฤษณา จันทร์มั่น อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ 7 ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญ ร่วมกันนำร่างขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตร ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้าย แต่อย่างไร


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะเกิดอาการเป็นลมหน้ามืด ระหว่างที่กำลังเดินหาของป่า อยู่บริเวณขอบบึง จนลื่นตกลงไปในบึงน้ำ ซึ่งมีความลึกประมาณ 150 เซนติเมตร จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง


จากการสอบถามนายเสน่ห์ จันทร์มั่น  ซึ่งเป็นสามี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 มิถุนายน 2562 ตนได้ออกไปทำงาน ที่หมู่บ้านเขาลูกช้าง ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี  โดยนางกฤษณา ภรรยาได้พูดกับตนว่า วันนี้มีอาการเครียด เรื่องไม่มีเงินจะชำระหนี้สิน พร้อมบอกกับตนว่าจะออกไปหาของป่าใกล้เคียงกับบึงที่เคยไปอยู่เป็นประจำ กระทั่งช่วงเที่ยง ตนโทรหาก็ไม่รับสาย


ตนจึงกลับบ้านพร้อมชักชวน นายบรรจง มงคล ซึ่งเป็นญาติกัน ออกตามหา กระทั้งพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 468 เพชรบุรี ของผู้ตายจอดอยู่ปากทางเข้าบึง ตนและนายบรรจง จึงพากันเดินหา และมาพบว่า นางกฤษณา ผู้เป็นภรรยาลอยอยู่ในน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน