X

คนขี่รถเครื่องเสียชีวิต จากการที่รถยนต์ขับหลบแอ่งน้ำข้ามเลนมาชน

เพชรบุรี-รถยนต์หลบแอ่งน้ำมจนเสียหลัก ข้ามเลนมาชน รถจักรยานยนต์ที่ขับสวนทางมา เป็นเหตุให้คนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ส่วนคนขับรถยนต์ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย


เมื่อเวลา 19.20 น.คืนวันที่ 24 มิย.62 สภ.ท่าไม้รวก รับแจ้งมีเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนกับรถยนต์กระบะ บริเวณถนนบ้านห้วยหินเพลิง ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี  ร้อยตำรวจเอกสมาน จันทร์ศรี ร้อยเวร สภ.ท่าไม้รวก กู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ จุดท่ายาง รถ FR อบต.เขากระปุก ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าสปาคร์ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1 กง  4377  เพชรบุรี สภาพด้านหน้าเสียหายยับเยิน และรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ  ตอนครึ่งสีขาว ทะเบียน บม 3196 เพชรบุรี สถาพกระจกด้านหน้ามีรอยแตกร้าว

ในที่เกิดเหตุ มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย รายแรกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ คือนายสมพล บุญแต่ง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 258/2 ม.9 ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี  ส่วนรายที่สอง เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส คือ นายฤาชัย จันท์สุก อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/10 ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี มีบาดแผลที่ใบหน้า  ศีรษะ รวมทั้งตามร่างกายอรกหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ได้รีบนำส่งรักษา ที่โรงพยาบาลท่ายาง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้คนขับบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า รถยนต์กระบะเสียหลัก เพราะขับหลบแอ่งน้ำ แล้วข้ามเลนมาชน รถจักรยานยนต์ ที่ขับสวนทางมา จนเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่จักรยานยนต์เสียชีวิตดังกล่าว.

(***หมายเหตุ..”รถเครื่อง” เป็นคำที่ ชาวจ.เพชรบุรีใช้เรียกชื่อ “รถจักรยานยนต์”)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน