X

ตลาดน้ำวัดทองนพคุณ อ.เมืองเพชรบุรี เปิดทุกเสาร์ และ อาทิตย์ 2 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่ม

เพชรบุรี -ตลาดริมน้ำวัดทองนพคุณ ฉลองครบรอบ 1 ปีแล้ว พร้อมให้ชมสะพานขวดน้ำแห่งแรกในประเทศไทย อุโมงค์ไฟรูปปลาที่ทำขึ้นมาจากขวดพลาสติก ล่องเรือชมธรรมชาติ และจุดชิม ช้อป แชะ มากมายหลากหลายจุด

ตลาดริมน้ำวัดทองนพคุณ เป็นความร่วมมือร่วมใจ ของวัดและชาวบ้านในชุมชน ต.บางจาก อ.เมืองเพชรบุรี ซึ่งเปิดมาได้เป็นเวลาครบ 1 ปี แล้ว โดยวันที่ 22-23 มิ.ย.62 นี้ ทางวัดจึงได้จัดงานเฉลิมฉลองด้วยการจัดงานประดับประดาติดไฟ มีการจุดพลุสี และมีมหรสพ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวชมผลงาน ที่ทำจากขวดพลาสติกเหลือใช้ ทั้งสะพานขวด อุโมงค์ไฟในท้องปลาตะเพียนขนาดใหญ่ แพขวด เรือขวด และอุโมงค์ไฟขวด

สำหรับบรรยากาศ ในตลาดที่จัดขึ้นทุกวันเสาร์และอาทิตย์อย่างต่อเนื่อง ท่านจะได้นั่งรับลม เดินชมธรรมชาติ พายเรือชมวิวริมคลอง พร้อมกับมุมนั่งรับประทาน ทั้งในแพริมคลองและอีกหลากหลายมุม เพราะบริเวณพื้นที่ของตลาดที่กว้างขวาง

สำหรับ เมนูเด็ดของตลาดน้ำวัดทองนพคุณ ที่ห้ามพลาดก็คือ ก๋วยเตี๋ยวเรือยาวที่สุดในโลก และเมนูอีกมากกว่า 70 รายการ กว่า 40 ร้านค้าให้เลือกซื้อ

นอกจากนี้ยังมีสินค้า OTOP  ซึ่งเป็นงานฝีมือของคนในขุมชน ที่นำภูมิปัญญาท้องถิ่นหลายผลงานมาผสมผสานเป็นสินค้าที่นำสมัย ที่แปลกใหม่ ไว้ให้ท่านได้เลือกชมเลือกซื้อ อีกมากมาย

 

ตลาดริมน้ำวัดทองนพคุณ เปิดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดชดเชย ที่ต่อเนื่องถึงวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 น.-20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 089-837-8285 พิกัด https://goo.gl/maps/XxJKBzxJAzu เฟซบุ๊ก ตลาดน้ำวัดทองนพคุณ  Cr.ภาพ Varawat Tangyai & Mc Mon

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน