X

หนุ่มประจวบฯ ขี่จยย.ชนท้ายหกล้อดับ ตรวจสอบในกระเป๋า พบยาไอซ์ 2 ถุง

เพชรบุรี-หนุ่มประจวบฯ ขี่ จยย.ชนท้ายรถหกล้อเสียชีวิตคาที่ ระหว่างค้นตัวเพื่อหาหลักฐาน พบยาไอช์ 2 ถุง อยู่ในกระเป๋ากางเกง

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 22 มิ.ย.62  ร.ต.อ.ทนงศักดิ์  รักสัตย์  ร้อยเวร สภ.ชะอำ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถบรรทุก 6 ล้อบริเวณ ถ.เพชรเกษม กม.ที่ 203 ขาล่องใต้ ใกล้จุดกลับรถ บ้านหนองคาง ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญฯ จุดชะอำ และอาสาฯ กู้ภัยทางหลวงชะอำ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนน พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายประเสริฐศักดิ์ วงศ์อินทร์ อายุ 27 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 22/1 ม.4 ต.ปากแพรก  อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบฯ สภาพศพคร่อมติดอยู่บนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีม สีชมพู-ขาว หมายเลขทะเบียน 1 กจ 8576 เพชรบุรี

จากการตรวจโดยเจ้าหน้าที่ พบว่ามีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ และมีเลือดออกเป็นจำนวนมาก ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว  หมายเลขทะเบียน  82-5015 ศรีสะเกษ จอดอยู่ข้างทาง สภาพท้ายรถข้างขวามีรอยเฉี่ยวชนไฟท้ายแตก

ใกล้กันกับรถ 6 ล้อพบคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ และทราบชื่อภายหลังคือนายสมร คงตระการ อายุ 38 ปี ชาว จ. บุรีรัมย์ บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้กลับรถ ในจุดกลับรถ เพื่อที่จะมุ่งหน้าเข้าอำเภอหัวหิน  เมื่อกลับรถได้แล้วและขับอยู่เลนซ้ายสุดได้ประมาณ 50 เมตร ตนได้เห็นรถจักรยานยนต์ ขับตรงเข้ามาชนท้ายรถอย่างแรง จนเป็นเหตุให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

ทั้งนี้ขณะที่เจ้าหน้าที่ อาสาสมัครกู้ภัยฯ ได้ช่วยกันนำศพผู้เสียชีวิต ออกจากซากรถจักรยานยนต์ และตรวจสอบภายในตัวเพื่อหาหลักฐานยืนยันตัวบุคคล แต่กลับพบยาไอซ์จำนวน 1 ถุง บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใสซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ของผู้ตาย และ อีก 1 ถุงหล่นอยู่บริเวณใกล้เคียงกัน นอกจากนี้ยังพบ เงินสดจำนวนหนึ่ง และ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน เพื่อสืบสวนหาที่มาของยาเสพติดที่พบ

ในส่วนของศพผู้เสียชีวิต ได้นำส่งไปเก็บรักษาไว้ที่วัดถ้ำแก้ว อ.เมือง จ.เพชรบุรี เพื่อติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน