X

อดีตพ่อตาสารภาพเป็นผู้ยิงเอง อดีตลูกเขยชาวชุมพร เผยโกรธที่มาขู่จะเอาชีวิตลูกสาว

เพชรบุรี-คืบหน้าคดีหนุ่มชุมพรถูกยิงที่จังหวัดเพชรบุรี ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี คุมตัวอดีตพ่อตา ชี้จุดจุดยิงและจุดทิ้งปืน หลังสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือยิงอดีตลูกเขย ที่ขับรถมาหาลูกสาวตนในกลางดึก เพื่อขอคืนดี ระบุโกรธแค้นที่อดีตลูกเขย โทรมาข่มขู่เอาชีวิตลูกสาวหากไม่ยอมคืนดี


ความคืบหน้ากรณี นายไพฑูรย์ หรือน้อย ชื่นอารมณ์ อายุ 39 ปี หนุ่มชุมพร ที่ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ ตอนเดียว สีแดง หมายเลขทะเบียน บพ 3645  ประจวบคีรีขันธ์ มาหาอดีตภรรยา ที่บ้านเลขที่ 5/2  หมู่ 8  ต.บางจาก อ.เมืองเพชรบุรี


เพื่อจะมาของ้อคืนดีกับอดีตภรรยา เมื่อช่วงกลางดึกเมื่อคืนวันที่ 17 มิถุนายน 2562 และมาถูกยิงได้รับบาดเจ็บด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด โดยจุดถูกยิงอยู่ห่างจากบ้านอดีตภรรยาเพียง 100 เมตรเท่านั้น ส่วนกระสุนเจาะเข้าบริเวณลำคอ กระสุนฝังใน 1 แห่ง ส่วนที่แก้ม และท้ายทอย กระสุนถากผิวหนังเป็นแผล ถูกนำตัวรักษาที่ โรงพยาบาลพระเจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว


ส่วนรถยนต์กระบะ ตกอยู่ข้างไหล่ทาง พบรอยเขม่ายางจำนวนมาก ที่ล้อหลังด้านขวา สันนิษฐานว่าผู้ถูกยิงพยายามถอยรถยนต์เพื่อขึ้นมาจากไหล่ทางแต่ไม่สามารถขึ้นมาได้ นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดทั้งภายนอกรถ บนพื้นถนน และในบริเวณที่นั่งคนขับ กระจกด้านหลังคนขับ กระสุนทะลุกระจก ทำให้กระจกตกมากองอยู่บนพื้น สำหรับด้านภายในรถตรวจพบรอยกระสุนที่พนักพิงหัวด้านคนขับ 1 แห่ง และรอยกระสุนทะลุกระจกหน้ารถอีกจำนวน 2 แห่ง


ทั้งนี้ วันที่ 18 มิถุนายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวน จนกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายบุญนาค ศรีรุ่งเรือง ซึ่งเป็นอดีตพ่อตา ยอมรับว่าได้ใช้อาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ก่อเหตุยิงอดีตลูกเขย จนได้รับบาดเจ็บก่อนจะนำปืนไปทิ้งน้ำในคลองใกล้ ๆ บ้าน  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปชี้จุดและงมหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และเตรียมออกหมายจับในข้อหาพยายามฆ่าเพื่อนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สำหรับสาเหตุที่นายบุญนาค อดีตพ่อตา ที่ลงมือก่อเหตุเนื่องจากโกรธแค้นอดีตลูกเขยที่ได้เลิกรากับลูกสาวคือ น.ส.สิริมา ศรีรุ่งเรือง ไปแล้วแต่จะกลับมาง้อขอคืนดีและมาอยู่กินเป็นสามีภรรยาอีก โดยเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายไพฑูรย์ ได้โทรมาข่มขู่ลูกสาวว่าหากไม่กลับมาคืนดีด้วยเหมือนเก่าจะทำลายทรัพย์สิน หน้าที่การงาน และข่มขู่เอาชีวิต


โดย น.ส.สิริมา ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา จนกระทั่งคืนวันที่ 17 มิถุนายน 62 นายไพฑูรย์ เดินทางมาเพื่อจะขอคืนดี กับอดีตภรรยา นายบุญนาค อดีตพ่อตาจึงได้ลงมือก่อเหตุยิงดังกล่าว.

ลิงก์ข่าวเดิม หนุ่มชุมพรถูกยิงที่เพชรบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน