X

สามโจรเมืองเพชร ร่วมกันลักทรัพย์ในบริษัทแห่งหนึ่ง แต่ได้ไปแค่เซฟเปล่า

เพชรบุรี- สามโจรเมืองเพชร งัดประตูบริษัทหวังปล้นเงิน แต่ได้ไปแค่เซฟเปล่า ที่ไร้ทรัพย์สินใดๆ อยู่ข้างใน เพราะบริษัทได้นำเงินออกจากเซฟ ไปฝากธนาคารในทุกๆ วัน

 

เมื่อเวลา 08.12 น. วันที่ 10 มิ.ย.62 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุ จากพนักงานของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ในเขต อ.เมืองเพชรบุรี ว่าถูกโจร ตัดประตูเข้ามาขโมยทรัพย์สิน ภายในบริษัท

ภายหลังทราบเหตุ พันตำรวจเอก ธานินทร์  ฉัตรเจริญพร ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อม พันตำรวจโท สุบรรณ กรุดพันธ์ รอง ผกก.สืบสวน และร้อยตำรวจโท สารัช เภาศรี  ร้อยเวรสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ของบริษัทที่ได้รับความเสียหาย พบว่าคนร้ายมีจำนวน 3 คน ใช้รถกระบะเชฟโลเลต ตอนครึ่งสีบอร์นเงิน มาจอดหน้าบริษัท แล้ว 2 คนร้ายได้ลงมาจากรถ เมื่อเวลา  01.55 น. โดยใช้เครื่องมือตัดเหล็กที่คล้องกับกุญแจ เพื่อเปิดไปด้านใน แล้วเข้ามารื้อค้นทรัพย์สิน จากนั้นได้ นำ CPU ของคอมพิวเตอร์ และเข็นตู้นิรภัย ออกไปจากร้านเมื่อเวลา  02.08 น. โดยใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 10 นาที

จากนั้น คนร้ายทั้งสามคนได้ช่วยกันยกตู้นิรภัย ขึ้นใส่ท้ายรถกระบะ เชฟโลเลต ตอนครึ่งสีบอร์นเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนปล้วขับหลบหนีไป

สำหรับค่าเสียหายในเบื้องต้น คือ CPU ของคอมพิวเตอร์ ราคาประมาณ 15,000 บาท ตู้นิรภัยซึ่งภายในไม่มีเงินสดหรือทรัพย์สินใดๆ อยู่ มูลค่าประมาณ 30,000 บาท นอกจากนี้ยังมีเหล็กคล้องกุญแจที่ถูกตัด และลิ้นชักที่ถูก ที่ได้รับความเสียหาย

พนักงานประจำบริษัท เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 10 มิ.ย.62 ขณะมาเปิดร้าน เห็นกุญแจถูกตัด พอเปิดมาก็ตกใจ เพราะเห็นจอคอมพิวเตอร์ และลิ้นชักโต๊ะถูกงัดจนเปิดอ้า นอกจากนี้ยังพบว่า ตู้นิรภัยได้หายไป โดยตู้นี้ใช้สำหรับเก็บเงิน แต่ไม่มีเงินหรือทรัพย์สินใดๆ อยู่ด้านใน เพราะทุกๆ จะนำเงินสดไปฝากธนาคาร  จึงโทรแจ้ง ตำรวจ และแจ้งให้ผู้จัดการไห้ทราบ

สำหรับ คนร้ายทั้งสามคน ที่มีพฤติกรรมร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยผ่านสิ่งกีดขวาง และใช้ยานพาหนะในการหลบหนี เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี อยู่ระหว่าง รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน