X

ภาพเปลือยที่ชะอำ ผู้กำกับชี้ 7 ปีแล้ว ด้านนายกท่องเที่ยวฯ วอนดำเนินคดีผู้เผยแพร่

เพชรบุรี-ผกก.สภ.ชะอำ เผย ภาพสาวเปลือยกับหลักกิโลเมตรริมถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี เป็นภาพเก่าไม่น้อยกว่า 7 ปีแล้ว  ขณะที่นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี วอน ปอท.ดำเนินคดีผู้นำมาเผยแพร่ทำภาพลักษณ์ท่องเที่ยวเสียหาย

จากกรณีมีผู้นำภาพโป๊สาวเปลือยกายล่อนจ้อน ยืนถ่ายภาพกลางถนน และนั่งคู่กับเสาหลักกิโลเมตร ริมถนนบายพาสชะอำ จังหวัดเพชรบุรี แชร์ลงในโลกออนไลน์ และมีผู้นำไปแชร์เผยแพร่ ต่อๆ กันไป ซึ่งเป็นภาพที่มีลักษณะคล้ายกับที่ปรากฏที่ริมหาดนาจอมเทียน ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มาก่อนหน้านี้แล้ว  k9mจนทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมในกรณีดังกล่าวเกรงว่าจะทำให้เกิดผลกระทบต่อภาพลักษณ์และการท่องเที่ยว

 

ล่าสุด นางสาวนาถนัดดา  นิติพน นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า จากกรณีดังกล่าว ถือเป็นเการกระทำที่ไม่เหมาะสม จะเสียภาพลักษณ์กับการท่องเที่ยว การเผยแพร่แบบนี้ก้จะทำให้นักท่องเที่ยวไม่อยากมาหาดชะอำ เพราะเป็นความประพฤติที่เสื่อมเสียเกี่ยวกับศีลธรรมและวัฒนธรรม ก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามกฎหมายไม่ว่าจะเป็นภาพเก่าหรือไม่ เพราะการนำมาเผยแพร่ก็เป็นความผิดทางกฏหมายอยู่แล้ว

 

ขณะที่ พ.ต.อ.ภคิน ศิวเมธากุล ผกก.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวจากการตรวจสอบกับสถานที่จริงแล้ว พบว่า เป็นภาพเก่าที่ถ่ายมาเกิน 7 ปีแล้ว เนื่องจากหลักกม.ตรงจุดดังกล่าวมีการปรับปรุงซ่อมแซมถนนบายพาสสายชะอำ-ปราณบุรีเมื่อ 7 ปีก่อน

โดยพบว่า หลักกม.จุดเดิม ระบุ ชะอำ 16 กม. ท่ายาง 31 กม. ในการปรับปรุงซ่อมแซมถนนครั้งนั้น มีการปรับปรุงหลักกม.เดิมที่มีความคลาดเคลื่อน เป็น ชะอำ 16 ท่ายาง 30  หมายความว่า ภาพที่ถูกเผยแพร่เป็นภาพเก่า นานกว่าการปรับปรุงซ่อมแซมถนนสายบายพาสดังกล่าวอย่างแน่นอน

จึงต้องตรวจสอบว่า ผู้ที่กระทำการดังกล่าวถูกดำเนินคดีไปหรือยัง ถ้าหากถูกดำเนินคดีแล้วก็พ้นความผิดไป แต่คนที่นำมาเผยแพร่ก็ถือเป็นความผิดที่นำมาเผยแพร่ซึ่งก็ต้องติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน