X

พบอีก ภาพสาวเปลือยที่หลักกิโล โผล่ที่เมืองเพชร สมาคมสื่อฯ ลงตรวจสอบคาดเป็นภาพเก่า

เพชรบุรี-เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ กันในกลุ่มสื่อโซเชียล ภายในจังหวัดเพชรบุรี และส่งให้ ผู้สื่อข่าวในสมาคมสื่อมวลชนเพชรบุรีตรวจสอบ โดยคาดว่าน่าจะเป็นภาพเก่า เพราะเสาหลักกิโลเมตรในภาพเปลือยใหม่กว่าปัจจุบันมาก

วันที่ 1 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบุรี รายงานว่า มีหญิงสาวเปลือยกายถ่ายคู่กับ เสาหลักกิโลเมตรและเปลือยกายถ่ายภาพอยู่กลางถนน โดยชาวโซเชียลในเพชรบุรี ได้ส่งต่อมาให้ผู้สื่อข่าวตรวจสอบ เพราะเกรงว่าจะเกิดผลกระทบต่อ การท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ของจังหวัดเพขรบุรี

 

โดยภาพดังกล่าว เป็นหญิงสาว ผิวขาว อายุประมาณ 20-25 ปี เปลื้องผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน นั่งและยืนโพสต์ท่า ถ่ายภาพคู่กับเสาหลักกิโลเมตร ที่ระบุในเสานั้นว่า  ” ชะอำ 16 ท่ายาง 31 ” นอกจากนี้ยังมีภาพเปลือยกายถ่ายรูป โดยยืนอยู่บริเวณกลางถนน เพชรเกษมขาขึ้นกรุงเทพฯ สายบายพาส ปราณบุรี-ชะอำ ก่อนเข้าเขตอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 16 กม. และก่อนเข้าเขตอำเภอท่ายาง จ.เพชรบุรี  31 กม. ซึ่งบริเวณดังกล่าว อยู่ในเขต อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี


ทั้งนี้ภาพเหล่านี้ ชาวเพชรบุรีส่วนใหญ่ มีความเห็นว่าเป็นภาพ ที่ทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยว และอาจเป็นการทำลายภาพลักษณ์ และวัฒนธรรมที่ดีงามของประเทศไทยได้อีกด้วย


ทั้งนี้ ต่อมาเมื่อช่วงบ่าย ของวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวจากสมาคมสื่อมวลชนเพชรบุรี ที่อยู่ชะอำ สังกัด เคเบิลทีวีชะอำ ได้ลงตรวจสอบ ในจุดที่มีการถ่ายภาพ

และพบว่า สภาพของเสาหลักกิโลเมตร ตามภาพถ่ายและในปัจจุบัน มีความแตกต่างกันมาก กล่าวคือในภาพที่มีหญิงสาวเปลือยกายถ่ายรูปคู่เสาหลักกิโลเมตร นั้นมีความใหม่กว่าในปัจจุบันมาก จึงเป็นข้อสรุปในเบื้องต้นว่า ภาพอนาจารดังกล่าวเป็นภาพเก่า


คาดว่า น่าจะเป็นบุคคลหรือทีมงานสื่อลามก ตั้งใจถ่ายภาพนี้ขึ้นมา เพื่อเผยแพร่ไปตามสื่อโชเซียลมีเดีย โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้น โดยภาพลักษณะดังกล่าว ถือเป็นภาพลามกอนาจาร ทำลายชื่อเสียงของเเหล่งท่องเที่ยวที่ปรากฏชื่ออยู่บนหลัก กม และที่สำคัญถือเป็นการทำลายชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของประเทศเป็นอย่างยิ่ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน