X

มอบตัวแล้ว หนุ่มราชบุรี ในคดียิงหนุ่มนครสวรรค์ ที่เพชรบุรี สารภาพทุกข้อกล่าวหา พาไปหาปืนและรถ

เพชรบุรี- มอบตัวแล้ว หนุ่มราชบุรี ในคดียิงหนุ่มนครสวรรค์ ที่เพชรบุรี สารภาพทุกข้อกล่าวหา พาตำรวจขุดของกลางปืน 9 มม. ทูตมรณะ และ จยย. ได้ในป่าละเมาะ ไม่ไกลจากบ้านพัก

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 พ.ค. 62 นายณรงค์สิทธิ์ โต๊ะทอง หรือทุ่ง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187 หมู่ 3 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ผู้ต้องหา ตามหมายจับ ของศาล จ.เพชรบุรี ที่ จ.176 /2562 ออกเมื่อวันที่ 22 พ.ค.62 ตามข้อหาฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และ พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และไม่ได้รับอนุญาต

ได้เดินทางมามอบตัว ที่ สภ.เขาย้อย ต่อ  พ.ต.อ. สมเดช  ฐิตวัฒนะสกุล รองผบก. ภ. จว. เพชรบุรี ,พ.ต.อ. วรวัชร แค้มวงค์ ผกก.เขาย้อย ในคดีที่เป็นผู้ต้องสงสัย ที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 20.00 น .ของวันที่ 21 พ.ค.62 ได้เกิดเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ยิงนายสถาพร นัดครบุรี หรือ อ๊อฟ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 570 หมู่ 15 ต.หนองกลับ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ เสียชีวิตบริเวณเชิงสะพานถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ 1 บ้านมณีเลื่อน ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี

เบื้องต้นนายณรงค์สิทธิ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา สาเหตุมาจากการหึงหวงและทะเลาะวิวาท โดยลงมือก่อเหตุคนเดียว หลังก่อเหตุได้นำอาวุธปืนที่ก่อเหตุไปฝังดินไว้ที่ป่าละเมาะข้างทาง ใกล้กับบ้านพัก จากนั้น ได้เข้าบ้านสารภาพกับนางบุญล้อม โต๊ะทอง ว่าลงมือยิงนายสถาพรเสียชีวิต และรีบขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปซ่อนตัวในบ้านร้างบริเวณใกล้เคียง และให้ญาติติดต่อขอเข้ามอบตัว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขาย้อย ได้ควบคุมตัวนายณรงค์สิทธิ์ เดินทางไปค้นหาอาวุธปืนของกลาง พบเป็นปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก ใส่ถุงพลาสติกซุกซ่อนฝังดินอยู่ในพงหญ้าข้างทางถนนในหมู่บ้านหมู่ 3 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี และตามตรวจยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โนวา 125 อาร์ สีน้ำเงินทะเบียน ช 7588 เพชรบุรี ที่นายณรงค์สิทธิ์ ใช้เป็นพาหนะขี่หลบหนีได้ที่พงหญ้าป่าละเมาะ ในบ้านร้างบริเวณใกล้เคียง โดยตรวจยึดไว้เป็นของกลาง และควบคุมตัวนายณรงค์สิทธิ์ ดำเนินคดีตามกฏหมายทันที

ที้งนี้เมื่อวันที่ 22 พ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี นำโดย พ.ต.อ.อาจิน บัวผัน ผกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี และร.ต.อ.รณชัย จันทรปรุง รอง สว.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ได้สืบสวน และตรวจสอบโทรศัพท์ของนายสถาพร พบว่าก่อนเกิดเหตุ มีเบอร์โทรศัพท์ ของผู้ต้องสงสัย คือ นายณรงค์สิทธิ์ โต๊ะทอง หรือทุ่ง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187 หมู่ 3 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี โทรศัพท์เข้ามาหานายสถาพรต่อเนื่องจำนวนถึง 3 ครั้ง จึงได้เข้าตรวจค้นบ้านพัก และขออำนาจศาลออกหมายจับในเวลาต่อมา และมาในวันนี้ ( 25 พ.ค. 62 ) ผู้ต้องหาได้เดินทางมามอบตัว และ พ.ต.ท. สมปอง ขำทวี ในฐานะ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี จะได้สอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

/// ลิงก์ข่าวที่เกี่ยวข้อง ///

รักสามเส้าค้นบ้านเตรียมออกหมายจับหนุ่มราชบุรี  

ถูกยิงตายอยู่ริมถนนสุดเขตจ.เพชรบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน