X

ผู้การเมืองเพชรระบุ ยิงถล่มริมถนนหน้าอพอลโลผับ สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว ออกหมายจับแล้ว4 จับชุดยิงได้แล้ว1 

เพชรบุรี- ผู้การเมืองเพชรระบุ ยิงถล่มถนนหน้าอพอลโลผับ ได้หลักฐานมาแล้ว ทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์ ออกหมายจับ 4 ผู้ต้องหาแล้ว และจับมาได้แล้ว 1 คน สาเหตุชัดเจนแล้ว มาจากเรื่องชู้สาว

เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 พล.ต.ต. เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ,พ.ต.อ. สมเดช  ฐิตวัฒนะสกุล รองผบก. ภ. จว. เพชรบุรี ,พ.ต.อ.อรรถพล  พงษ์สุพรรณ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี, พ.ต.อ. อาจิน บัวผัน ผกก.สส.ภ.จว. เพชรบุรี ,พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี และ ทีมพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี

ร่วมกันแถลงข่าว การจับกุมคนร้าย ในคดีพยายามฆ่า เหตุเกิดที่ริมถนน หน้าอพอลโลผับ เมื่อช่วงดึกของวันที่  18 พ.ค. 62

ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมคนร้ายในคดีพยายามฆ่า โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกของวันที่  18 พ.ค. 62 ที่บริเวณถนนหน้าร้านอพอลโลผับ หมู่ 1 ตำบลไร่ส้ม อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี พร้อมหลักฐานรถยนต์เก๋ง โตโยต้า รุ่นยารีส สีขาวหมายเลขทะเบียน กต 1822 เพชรบุรี และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้สีแดง หมายเลขทะเบียน  1 กก 9529 เพชรบุรี

โดยวันเกิดเหตุ พบนายสมเกียรติ หรือ แป๊ะ จันทร์ตา อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 79 หมู่ 8 ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม นายสิทธิโชค หรือ บอย ศรีจันทร์ อายุ 33 ปี และนายจตุรงค์ หรือหนู ปิดประสาน อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 48 ม.4 ต.บ้านหาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ถูกกระสุนได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่ง รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก ศูนย์พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน7 ปลอก หัวกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 3 หัว และปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก ตกอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามจุดที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมีคลองน้ำกั้นอยู่ระหว่างกลางจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน ให้การว่า เวลาประมาณ 22.00 น. ได้มาเที่ยวที่ร้านอพอลโล่ผับ โดยอยู่ด้วยกัน 3 คน ไม่ได้มีเรื่องกับผู้ใดในร้าน จนกระทั้งเวลาผับปิดได้เดินมายังรถยนต์ของพวกตน ซึ่งจอดอยู่ห่างจากร้านอพอลโล่ประมาณ 150 เมตร แล้วยืนพูดคุยกันอยู่ประมาณ 5 นาที จากนั้นได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า รุ่นยารีสสีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่ถนนฝั่งตรงข้าม ใช้อาวุธปืนยิงใส่พวกตนจำนวนหลายนัด

 

และในขณะเดียวกันได้มีชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจากทางร้านอพอลโล่ ยิงอาวุธปืนในกลุ่มพวกตนพร้อมๆ กับมีการยิงมาทางรถยนต์โตโยต้า ยารีส สีขาว ทำให้ตนกับพวก 3 คนได้รับบาดเจ็บแล้วขับหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึดรถที่เป็นพาหนะในการก่อนเหตุทั้ง 2 คันส่งพนักงานสอบสวน เพื่อเป็นหลักฐานในการประกอบคดี

และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายใน และบริเวณภายนอกร้านอพอลโล่ผับ พบกลุ่มบุคคลต้องสงสัยจึง ได้ติดตามตัวมาพบ พงส.เพื่อทำการสอบสวน และจากการสอบสวนพบว่ามีประเด็นสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว ซึ่ง พงส.และตำรวจชุดสืบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการขอหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องในคดีนี้แล้ว จำนวน 4 คน ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, และร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยขณะนี้ได้ทำการจับกุมได้แล้วในขณะนี้ 1 ราย คือนายฉลองชัย หรือ แน๊ต สายนาค  อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 9  ต.หัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีขาวอีก 3 คนหลบหนี อยู่ระหว่างทำการสืบสวน ติดตามจับกุม มีนายณัฐพล หรือ ฮอด เหมือนจันทร์  อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 1 ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี นายพัชรพล หรือไอซ์ มีเนียม อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 9 ต.หัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี  และนายสุทธิพงษ์ หรือปาล์ม สายนาค อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 9 ต.หัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว.

ทั้งนี้พล.ต.ต. เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เปิดเผยว่า สภ. เมืองเพชรบุรี ได้ดำเนินการในการป้องกันอาชญากรรมมาอย่างต่อเนื่อง เต็มกำลังความสามารถตามกำลังพลที่มีอยู่ มีการประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจากอำเภอเมืองเพชรบุรี และอาสาสมัครในพื้นที่

เริ่มการตั้งจุดตรวจจุดสกัดทั้งรอบในและรอบนอกพื้นที่ รวมถึงออกตรวจพื้นที่ในบริเวณกลางคืนตามจุดยุทธศาสตร์ และจุดเสี่ยงในพื้นที่ ซึ่งการปฏิบัติหน้าที่ ผ่านมา ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาได้เป็นจำนวนมาก

ประกอบกับกำลังพลที่ใช้ในการปฏิบัติงานมีไม่เพียงพอ ไม่สามารถตั้งจุดตรวจจุดสกัดได้ทั่วถึงในพื้นที่ และในวันเกิดเหตุ สภ.เมืองเพชรบุรีได้เรียก รวมกำลังพล เพื่อมอบหมายหน้าที่และชี้แจงการปฏิบัติ ในการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ที่บริเวณหน้าสภ. เมืองเพชรบุรี ซึ่งมีคำสั่งตั้งจุดตรวจตามแยกเชื่อมต่อสำคัญจำนวน 6 จุดในพื้นที่ รอบในตัวเมืองเพชรบุรี รวมถึงจุดบริเวณ ใกล้เคียง อพอลโลผับ  แต่มีเหตุเกิดขึ้นเสียก่อน.

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน