X

คืบหน้าคดีรุมยิงหน้าผับ จับได้แล้ว 1 เร่งขยายผลหากลุ่มมือปืน

เพชรบุรี-ความคืบหน้ากรณี บอยตาลกงและเพื่อนรวม 3 คน ถูกอริรุมยิง หน้าผับ ล่าสุด ตำรวจออกหมายจับ 2 ผู้ต้องหา จับได้แล้ว 1 เป็นคนขับยาริสในวันยิงถล่ม


สืบเนื่องจาก เมื่อกลางดึกของคืน วันที่ 18 พ.ค.62 เกิดเหตุ ยิงกันบริเวณริมถนนหน้าอพอลโลผับ ม.1 ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ นายสิทธิโชค หรือบอย ศรีจันทร์ อายุ 33 ปี.นายจตุรงค์ หรือหนุ่ม ปิดประสาน อายุ 38 ปี และ นายสมเกียรติ หรือแป๊ะ จันทร์ตา อายุ 40 ปี

โดยกลุ่มมือปืน แบ่งทีมยิงเป็น 2 ทีมโดยกระหน่ำยิงพร้อมกัน จากรถเก๋งยาริสสีขาว และรถจักรยานยนต์


ทั้งนี้เมื่อ วันที่ 21 พ.ค.62 หลังจากที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี และสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้รวบรวมข้อมูล และหลักฐานในการก่อเหตุยิงกันได้แล้ว

ต่อมา พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์  นพวัฒนนันท์ สว.สส.สภ.เมืองเพชรบุรี จึงได้ยื่นขออนุมัติหมายจับ 1. นายฉลองชัย หรือ แน๊ต สายนาค อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 9 ต.หัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี และ 2.นายณัฐพล  หรือฮอต เหมือนจันทร์ อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ที่ 1 ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี

ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น,ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร หรือจำเป็นเร่งด่วนแก่พฤติการณ์ ต่อศาล จ.เพชรบุรี


ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับเลขที่ 171/2562และเลขที่ 172/2562 ไปเมื่อเย็นวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา และตำรวจสามารถควบคุมตัว นายฉลองชัย หรือแน๊ต  สายนาค หนึ่งในผู้ต้องหาตามหมายจับได้

ข้อมูลเบื้องต้นว่านายฉลองชัยเป็นคนขับรถเก๋งยาริสต์ในคืนวันเกิดเหตุ โดยตำรวจได้ควบคุมตัว และทำการสอบสวนเค้นหาความจริง เพื่อขยายผล หากลุ่มมือปืนที่ร่วมกระหน่ำยิง คาดว่าจะใช้เวลาอีกไม่นานก็จะสามารถ ขอศาลอนุมัติออกหมายจับเพิ่มเติม และติดตามจับกุมตัว มาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้ครบทุกคน.

***ลิงก์ข่าว ขนาบยิงหน้าผับบาดเจ็บ 3 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน