X

ถูกยิงตายอยู่ริมถนนสุดเขต จ.เพชรบุรี บอกแฟนสาวออกมาธุระแต่กลับกลายเป็นศพ

เพชรบุรี – เกิดเหตุยิงกันที่ ริมถนนสุดเขต จ.เพชรบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ตำรวจมุ่งประเด็นเรื่องส่วนตัว หลังบอกแฟนสาวออกมาธุระ ได้รับโทรศัพท์ แต่กลับเป็นศพ

เมื่อ เวลา 20.00 น.ของวันที่ 21 พ.ค.62 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรีได้รับแจ้งว่า มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนบ้าน เชิงสะพาน สุดเขต จ.เพชรบุรี ที่หมู่ 1 ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี

พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล  รองผู้บังคับตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ,พ.ต.อ.ไพรัตน์ ไพพรรณรัตน์ รองผู้บังคับตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี  พ.ต.อ.วรวัชร แค้มวงค์ ผู้กำกับการ สภ.เขาย้อย พ.ต.อ. อาจิน บัวผัน ผู้กำกับ กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี และ พ.ต.ต.สมปอง ขำทวี ร้อยเวร สอบสวน สภ.เขาย้อย พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ร่วมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ทั้งหมดดังกล่าวลงตรวจสอบในเกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ คือ นายสถาพร หรืออ๊อฟ  นัดครบุรี อายุ 27 ปี ตามบัตรประชาชน บ้านเลขที่ 570 ม.15  ต.หนองกลับ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ ถูกยิงที่ลำคอ และท้อง จุดละ 1 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาย้อย  ต่อมาเวลา ประมาณ 20.30 น. แพทย์ได้แจ้งกับญาติว่านายสถาพร หรืออ๊อฟ ได้เสียชีวิตแล้ว

ในส่วนของที่เกิดเหตุ ในจุดที่นายอ๊อฟถูกยิง พบจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ขกง 797 นครสวรรค์ ล้มอยู่ริมถนน และพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. 3 ปลอก และหัวกระสุนขนาดเดียวกัน 1 ปลอก นอกจากนี้ พบรองเท้าแตะแบบผู้ชาย ในที่เกิดเหตุจำนวน 2 คู่ และโทรศัทพ์ของผู้เสียชีวิตอีก 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ในส่วนที่ สภ.เขาย้อย พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ได้ลงพื้นที่ พร้อม ประสานพ.ต.ท. จำลอง รัตนคาม รอง ผกก.สภ.เขาย้อย  ดำเนินการสืบสวนพยานบุคคลที่ใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิตเพื่อ หาตัวผู้ก่อเหตุยิงมาลงโทษให้ได้อย่างรวดเร็วต่อไป

ด้านแฟนของผู้เสียชีวิตชื่อ น้ำอ้อย ยังสวาท อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 ม. 4 ต.หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะที่อยู่กับนายอ๊อฟที่ห้องเช่า เวลาประมาณ 19.30 น.ได้มีคนโทรศัทพ์มาหานายอ๊อฟ แล้วนายอ็อฟก็ได้ขับขี่จักรยานยนต์ ออกมาจากห้องเช่า ต่อมาตนได้ยินเสียงปืนและมีคนโทรมาบอกตนว่า นายอ๊อฟถูกยิง ห่างจากบ้านเช่าประมาณ 1 กิโลเมตร ตนจึงรีบไปที่เกิดเหตุ และตามมาจนถึงโรงพยาบาล จนได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่านายอ๊อฟเสียชีวิตที่โรงพยาบาลดังกล่าว

น้ำอ้อย เปิดเผยต่อว่า เดิมตนมีแฟนเป็นชาวบ้านบ้านหนองบัวหิ่ง ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี แล้วเลิกกันมาได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว ก่อนที่จะมาอยู่กับนายอ๊อฟได้ประมาณ 2 เดือน และแฟนเก่าก็ยังโทรมาหาทั้งตนและนายอ๊อฟอยู่อีกหลายครั้ง แต่ตนก็ไม่เคยรับโทรศัพท์ แต่แฟนเก่าของตนได้คุยกับนายอ๊อฟหลายครั้ง และเท่าที่ตนได้ฟังส่วนมากก็จะเป็นการทะเลาะกันทางโทรศัพท์

ทั้งนี้แม่ของผู้เสียชีวิต คือ นางสุบรรณ นัดครบุรี อายุ 49 ปี ตามบัตรประชาชน บ้านเลขที่ 570 ม.15  ต.หนองกลับ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วง เดือนเมษายน 2562 ที่ผ่านมา แฟนเก่าของน้ำอ้อย ได้พยายามมาตามหาน้ำอ้อยเพื่อขอคืนดี และจะพาไปผูกข้อมือตามพิธีมงคล แต่น้ำอ้อยก็ปฏิเสธไป และนายอ๊อฟลูกชายคนเดียวของตน ก็ได้พาน้ำอ้อยไปเช่าห้องอยู่ด้วยกัน ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยอาจจะใช้เงินจากการที่นำรถยนต์ของพ่อของเขาไปจำนำในราคา  6,000 บาท เพื่อใช้จ่ายในการเช่าห้องและใช้ชีวิตคู่

นางสุบรรณ เล่าต่อว่า ตนเองกับพ่อของนายอ๊อฟ มาทำงานและเช่าห้องอยู่หน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ใน อ.เขาย้อย ส่วนนายอ๊อฟมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ทั้งนี้ในช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุ ตนได้ลางานมาครึ่งวัน เพื่อนำเงินจำนวน 6,000 บาท มาให้นายอ๊อฟ เพื่อนำไปไถ่ถอนรถยนต์ที่จำนำไว้ออกมา

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ ในช่วงเย็นนายอ๊อฟ ได้ไปที่ตลาดภายในละแวก ต.หนองชุมพลแล้วซื้อขนมจีนมาให้ตน แล้วก็บอกกับตนว่า จะออกไปซั้อข้าวกล่อง จนกระทั่งช่วงค่ำ ตนจึงทราบว่า นายอ๊อฟถูกยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับแนวทางการสืบสวนของตำรวจ มุ่งไปที่ประเด็นการขัดแย้งเรื่องส่วนตัว และจะรวบรวบพยานหลักฐาน และวัตถุพยานที่เป็นรองเท้า ซึ่งไม่ใช่ของนายอ๊อฟ ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อตามหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายอย่างรัดกุมต่อไป.

ลิงก์ข่าว อาชญากรรมในเพชรบุรี เดือนพฤษภาคม 2562

3 พ.ค. 62 กระหน่ำยิงน้าเขย น้าสาวห้ามก็ไม่ยั้

4 พ.ค.62 ดวลปืนหน้าผับ ดับ2 เจ็บ1

11พ.ค.62  หนุ่มโลตัส แทงหนุ่มบิ๊กซี

18 พ.ค.62 ขนาบยิงหน้าผับบาดเจ็บ3

21 พ.ค. 62  ถูกยิงตายอยู่ริมถนนสุดเขต จ.เพชรบุรี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน