X

ภรรยาโพสต์เฟซฯ และแจ้งความตามหาสามี เพื่อนระดมช่วยค้น พบเป็นศพอยู่ในป่าหญ้าริมทาง

เพชรบุรี-ภรรยาโพสต์เฟซฯ และแจ้งความสามีหาย เพื่อนๆ ระดมกำลังช่วยค้น พบเป็นศพอยู่ในป่าหญ้าริมทาง


เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 15 พ.ค. 62 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้ง จากเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิต ที่ช่วยกันระดมค้นหาคนหาย ว่าพบบุคคลที่ภรรยาได้แจ้งการหาย ไว้ที่ สภ.เมืองเชรบุรี ถูกค้นพบว่าเสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้ารกสูง ริมทางโค้ง ก่อนถึง สะพานท่าตะคร้อ ต.ท่าตะคร้อ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี


จึงแจ้ง พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร รพ.หนองหญ้าปล้อง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี รวมทั้ง อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ร่วมชันสูตรและตรวจสอบที่เกิดเหตุ


บริเวณที่เกิดเหตุ เป็นป่าหญ้ารกสูง ริมทางโค้ง ตรวจสอบ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย พร้อมรถจักยานยนต์ อยู่ภายในป่าหญ้ารกจนมองแทบไม่เห็น ทราบชื่อ ผู้เสียชีวิต โดยเพื่อนๆ ยืนยันว่า คือ นายสุวัฒน์​ หรือหนู สุขรอด​ อายุ 32 ปี พนักงานร้านวัสดุก่อสร้างในเขต ต.โพไร่หวาน อ.เมืองเพชรบุรี อยู่บ้านเลขที่ 37 ม.3 บ้านหนองไผ่ ต.หนองหญ้าปล้อง อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี


ใกล้กันพบ รถยามาฮา รุ่นสปาร์ค สีน้ำเงิน​ หมายทะเบียน​ 1 กฒ 2543​ เพชรบุรี ซึ่งเป็นพาหนะ ของผู้เสียชีวิต จอดล้มอยู่

เจ้าหน้าที่คาดว่า เป็นอุบัติเหตุ ขับขี่รถจักรยานยนต์ แหกโค้งล้มลงไปเอง เพราะตรวจสอบไม่มีบาดแผล จากการถูกทำร้าย อีกทั้งสภาพบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง และจะมืดมากในเวลากลางคืน


ด้าน น.ส.อุดมพร คล้ายจันทร์ อายุ 35 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต อยู่บ้านเลขที่ 11/1 ม.6 ต.บ้านกุ่ม อ.เมืองเพชรบุรี  เล่าให้ปู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ ที่ 12พ.ค.62 นายสุวัฒน์ ได้กลับมาจากการทำงาน แล้วได้บอกกับตนว่า จะไปงานวันเกิดเพื่อนที่ บ้านหนองไผ่ ต.หนองหญ้าปล้อง

ต่อมาเวลา 22.00น. ตนยังสามารถโทรหา นายสุวัฒน์ และได้พูดคุยกัน แต่หลังจากนั้น เวลาตี 2 ตนได้โทรหา นายสุวัฒน์ แต่โทรไม่ติด ตนจึงคิดว่า นายสุวัฒน์ อาจนอนค้างบ้านเพื่อน

ทั้งนี้ช่วงเช้า ของวันจันทร์ที่ 13 พ.ค.62 ได้โทรถามเพื่อนๆ ของนายสุวัฒน์ ที่ไปร่วมงานวันเกิด ได้รับคำตอบว่า นายสุวัฒน์ได้ออกจากบ้านงานวันเกิด ตั้งแต่เวลา ตี 1 ของคืนวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค.63


ต่อมาตนก็ได้พยายาม โทรหานายสุวัฒน์ อีกหลายครั้งก็โทรไม่ติด จึงตัดสินใจโพสต์ รูปของสามี ลงเฟซบุ๊กของตัวเอง และแจ้งไปยังเพจ และกลุ่มเฟซบุ๊ก ภายในจังหวัด เพื่อให้ช่วยตามหาเบาะแส สามี แต่ก็ไม่มีวี่แวว

และเมื่อวันที่ 14 พ.ค.62 ได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สภ.เมือง เพชรบุรี เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตาม นายสุวัฒน์ ที่หายตัวไป

ต่อมา ประมาณ 21.00น. วันที่ 15 พ.ค.62 ได้รับทราบทางโทรศัพท์ จากตำรวจ ว่าให้ทำใจดีๆ พบสามีแล้ว แต่อยู่ในสภาพ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้ม ตกลงไปในป่าหญ้าริมทาง ห่างจากบ้านเพื่อนประมาณ 5 กิโลเมตร

น.ส.อุดมพร เผยความในใจว่า เมื่อได้ทราบว่าสามีเสียชีวิต ตนรู้สึกเสียใจมาก ยังทำใจไม่ได้ กับการจากไปของสามี แต่ก็ได้รับกำลังใจ จากลูกและคนรอบข้าง รวมไปถึง ชาวโซเชียลที่ช่วยแชร์โพสต์ ต่างก็มาแสดงความเห็นเพื่อให้กำลังใจ กันอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้น.ส.อุดมพร ฝากขอบพระคุณ ผู้ใช้เฟซบุ๊กทุกๆ ท่านที่ช่วยแชร์โพสต์ เพื่อตามหาสามีของตนในครั้งนี้ เป็นอย่างมากด้วย.

#cr.ขอบคุณ ภาพข่าว  จากน้องน้ำหวานหนองหญ้าปล้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน