X

มอบตัวแล้ว!!! ดาโลตัส มือมีดทีแทง นิดบิ๊กซี รับสารภาพรู้ ว่าคู่กรณีจะมา เตรียมมีดไว้ป้องกันตัว

เพชรบุรี-ดาโลตัส มือมีดทีแทง นิดบิ๊กซี เข้ามอบตัวตามหมายจับ รับสารภาพรู้ว่าคู่กรณีจะมา เตรียมมีดไว้ป้องกันตัว

เมื่อเวลา09.30น.วันที่12พ.ค.62 นายธาดา ทองโมลีวรรณ อายุ37ปี หนุ่มพนักงานห้างโลตัส ผู้ต้องหาที่ใช้มีดแทงนายสุรินทร์ (นิด) จันทร อายุ 40 ปี หนุ่มพนักงานห้างบิ๊ก เสียชีวิตภายในห้างสรรพสินค้าโลตัสสาขาท่ายาง ต.ท่ายาง จ.เพชรบุรีได้เดินทางเข้ามอบตัวตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี เลขที่162/62 กับ พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง

นายธาดา เผยว่า ก่อนหน้านั้น นายสุรินทร์เข้าใจผิดคิดว่า ตนเป็นกิ๊กกับ น.ส.วิจรินทร์ ทิมทอง อายุ36ปี ภรรยานายสุรินทร์ ซึ่งแท้จริงขอยืนยันว่า ตนและ น.ส.วิจรินทร์ เป็นแค่เพียงเพื่อนร่วมงาน ที่สนิทกันเท่านั้น แต่หลังจากที่ น.ส.วรารัตน์ วิไลรัตน์ อายุ 29 ปี ภรรยาของตน พบรูปที่ตนถ่ายคู่กับ น.ส.วิจรินทร์ ในโทรศัพท์ของตนจนเกิดการหึงหวง และได้นำภาพดังกล่าวส่งต่อไปให้นายสุรินทร์ดู จนทำให้นายสุรินทร์ เข้าใจผิดคิดว่าตนคบหาอยู่กับ น.ส.วิจรินทร์ และตลอดระยะที่ผ่านมา ตนถูกนายสุรินทร์โทรศัพท์มาข่มขู่อยู่หลายครั้ง จนจึงเกิดความเกรงกลัวและเฝ้าระวังตัวอยู่ตลอด จนกระทั่งวันเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ภายในห้างโลตัส นายสุริทร์ได้โทรศัพท์เข้ามาและข่มขู่ว่า เดี๋ยวจะไปหา ทำให้ตนเกิดระเเวงยิ่งขึ้น จึงคว้ามีดปลายแหลมที่วางขายอยู่ภายในห้าง เก็บไว้ติดตัว

ทั้งนี้เมื่อนายสุริทร์เดินทางจากห้างบิ้กซี มาถึงห้างโลตัส โดยถือไขควงเดินเข้ามาหาตน ทำให้ตนจำเป็นต้องชักอาวุธมีด ออกมาจ้วงแทงนายสุรินทร์ก่อน จากนั้นได้ยื้อยุดกัน จนล้มลงกับพื้นทั้งคู่ และตนได้ปัดมือนายสุรินทร์ จนไขควงกระเด็นหลุดออกจากมีอ จึงเป็นโอกาสให้ตนได้ฟันและแทง นายสุรินทร์ไปจำนวนหลายครั้ง แต่ไม่คาดคิดว่านายสุรินทร์จะเสียชีวิต

ภายหลังเกิดเหตุ ตนได้รีบหนีวิ่งออกมาจากห้าง แล้วขับรถยนต์มาหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าละเมาะหลังบ้าน แต่จำไม่ได้ว่าอาวุธมีด ตกลงจากรถแล้วหายไปตรงไหน กระทั่งรุ่งเช้าตนได้ให้นายด๋ง บิดา ประสานกับนายปรีชา ผ่องใส กำนันตำบลท่ายาง พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายาง

พ.ต.อ.อาชวิน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง เร่งรีบสืบสวนติดตาม ผู้ต้องหามาตลอดตลอดทั้งคืน ขณะเดียวกันร้อยเวรเจ้าของคดี ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุญาตศาลจังหวัดเพชรบุรี และศาลได้อนุมัติหมายจับ ตั้งแต่ช่วงคืนวันที่11พ.ค.62 โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กระทั่งในเช้าวันรุ่งขึ้น ผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามอบตัวและยอมรับสารภาพข้อกล่าวหา เบื้องต้นยังไม่มีการรายงานว่าผู้ต้องหาจะใช้สิทธิประกันตัวเองหรือไม่.

///อ่านข่าวเดิม คลิก หนุ่มโลตัสแทงหนุ่มบิ๊กซีดับกลางห้าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน