X

หนุ่มใหญ่ ปล่อยไฟฟ้าใส่ลวดเพื่อกันวัวเข้าไร่ แต่ตัวเองต้องมาตาย พร้อมวัวของตัวเอง

เพชรบุรี-หนุ่มใหญ่ ชาวท่าไม้รวก ปล่อยไฟใส่ลวดเพื่อป้องกันสัตว์เข้าไร่ แต่ต้องมาตายพร้อมวัว เพราะไฟฟ้าที่ตัวเองได้ทำไว้


เมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 11 พ.ค.62 สภ.ท่าไม้รวก ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน ว่าพบคนและวัว ถูกไฟช็อตเสียชีวิต ในแอ่งน้ำ บ้านยางชุม  ต.กลัดหลวง  ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

ร.ต.อ.กิตภากร ภูคำสอน ร้อยเวร สภ.ท่าไม้รวก แพทย์เวรจาก รพ.ท่ายาง กู้ภัยสว่างสรรเพชญฯจุดท่ายาง และรถสว่างสรรเพชญธรรมสถาน (สำนักงานใหญ่) ไปที่เกิดเหตุ


ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุ เป็นแอ่งน้ำ ในไร่ของผู้เสียชีวิตเอง โดยผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อนายวินัย เทียนชัย อายุ41ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 ม.5 ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี  สภาพศพ นอนหงายแช่น้ำ มือขวากำลวดและมีหญ้าอยู่ในมือ ใกล้ศพพบวัวเสียชีวิต 1 ตัว


พี่ชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายวิชัย ได้ออกจากบ้าน ตั้งแต่เช้าของวันที่ 11 พ.ค.62 เพื่อไปตามหาวัวที่หายไป ต่อมามีเพื่อนบ้านมาแจ้งตนว่า น้องชายนอนเสียชีวิต พร้อมกับวัว ดังกล่าว


จากการสันนิษฐาน ในเบื้องต้นคาดว่า นายวิชัย พบว่าวัวของตัวเอง ถูกไฟช็อตอยู่ เป็นไฟที่ปล่อยใส่ลวดที่ขึงไว้ปัองกันสัตว์เข้าไร่ ซึ่งผู้ตายเป็นผู้ทำไว้เอง

จึงรีบเข้าไปช่วยวัว โดยกำหญ้าเพื่อป้องกันไฟไม่ให้ช็อต แล้วคงจะตั้งใจดึงเส้นลวดที่มีไฟฟ้า หวังจะช่วยชีวิตวัวของตัวเอง แต่คงจะรีบ จนลืมไปว่าตัวเองยืนอยู่ในแอ่งน้ำ จนเป็นเหตุให้ถูกไฟช็อต เสียชีวิตพร้อมกับวัวดังกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน