X

หนุ่มโลตัส แทงหนุ่มบิ๊กซี ดับกลางห้าง เหตุจากหึงหวงภรรยา

เพชรบุรี-หนุ่มโลตัส แทงหนุ่มบิ๊กซี ดับกลางห้าง เหตุจากหึงหวงภรรยา

เมื่อเวลา13.30น.ของวันที่11พ.ค.62 เกิดเหตุ แทงกันและมีผู้เสียชีวิต  ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ภายในห้างโลตัส สาขาอำเภอท่ายาง ตั้งอยู่ หมู่ 1 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

พันตำรวจเอกสมเดช ฐิตวัฒนสกุล รองผู้ บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พันตำรวจเอกอาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.เพชรบุรี แพทย์เวร รพ.ท่ายาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ร่วมดำเนินการตรวจสอบ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุภายในห้างดังกล่าว อยู่ที่บริเวณภายในโซน ขายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า  พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือนายสุรินทร์ จันทร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่48 ม.5 ต.บ้านหาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นปูน ในที่เกิดเหตุพบไขควงตกอยู่ที่พื้น แต่ไม่พบมีดที่ใช้แทงผู้ตาย คาดว่าคนร้ายจะนำติดตัวหนีไปด้วย

แพทย์ชันสูตรพบบาดแผล ถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ส่วนผู้ก่อเหตุภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจขุดสืบสวน สภ.ท่ายาง ติดตามสืบสวนทราบชื่อคือ นายธาดา ทองโมลีวรรณ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่111/3 ม 8 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัว มาดำเนินคดี

จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดภายในห้าง ทราบว่า ขณะเกิดเหตุนายธาดา ผู้ก่อเหตุ ยืนอยู่บริเวณโซนขายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ใกล้เคียงกับโซนขายของเบ็ดเตล็ด จากนั้นนายสุรินทร์ ผู้ตายเดินตรงเข้ามาหานายธาดา จากนั้นนายธาดาได้ใช้อาวุธมีดจ้วงแทงนายสุรินทร์

แล้วเหตุการณ์ต่อเนื่อง ได้มีการเยื้อยุดกันล้มลงบนพื้นปูน นานประมาณ 1 นาที ต่อมานายธาดาได้วิ่งหลบหนี ออกมาจากห้างแต่ไม่ทราบเส้นทางการหลบหนี

ทั้งนี้จากการสอบถาม น.ส.วิจรินทร์ ทิมทอง 36 ปี74ม 6 ต. ทองมงคล อ.บางสะพาน จ.ประจวบ ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งทำงานอยู่ภายในห้างที่เกิดเหตุ เล่าว่า สามีตนซึ่งทำงานอยู่ภายในห้างบิ๊กซีสาขา อำเภอเมืองเพชรบุรี เกิดความเข้าใจผิดคิดว่านายธาดา ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกันกับตน กำลังแอบคบหาอยู่กับตน แต่ตนได้พยายามอธิบาย และทำความเข้าใจกับสามีมาโดยตลอด

แต่ก่อนเกิดเหตุเพียงไม่ถึงชั่วโมง นายสุรินทร์ ได้โทรศัพท์มาหาตน แต่ตนกำลังยุ่งขายสินค้าอยู่ภายในห้าง จึงไม่ได้รับโทรศัพท์ ทำให้นายสุรินทร์เกิดการเข้าใจผิดและเกิดอารมณ์หึงหวง จึงรีบขับรถมาหาตนที่ทำงาน และได้พบกับนายธาดา เป็นเหตุให้เกิดการท้าทายกัน จนนายสุรินทร์เดินปี่เข้ามาหานายธาดา แล้วนายธาดาใช้มีดจ้วงแทงพร้อมกับยื้อยุดกัน จากนั้นนายธาดาได้รีบวิ่งหลบหนีไป

ด้าน น.ส.วราลักษณ์ วิไลรัตน์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 ม. 2 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นภรรยานายธาดา ผู้ก่อเหตุ เผยว่า ก่อนหน้านั้นประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมา ตนเคยตรวจโทรศัพท์ของสามี พบว่าในโทรศัพท์ มีรูประหว่างสามีตนกับ น.ส.วิจรินทร์ ทิมทอง ภรรยาของนายสุรินทร์ผู้ตาย  ถ่ายคู่กันอย่างสนิทสนมเป็นพิเศษ ตนจึงโทรศัพท์ไปบอกนายสุรินทร์ พร้อมกับส่งรูปไปให้ดู พร้อมกับปรับทุกข์กัน เพื่อหาทางแก้ไขเรื่องที่เกิดขึ้น ระหว่างสามีของตนกับภรรยาของผู้ตาย

นายสุรินทร์ คงเก็บความคับแค้นใจมาตลอด และนายสุรินทร์ เคยบอกกับตนว่า จะจัดการขั้นเด็ดขาด กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

////ข่าวที่กี่ยวข้อง  มอบตัวแล้วดาโลตัสมือแทงนิดบิ๊กซี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน