X

จับได้แล้วไอ้หื่นบางเก่า เข้าบ้านหวังขืนใจ เด็กหญิง แต่ไม่สำเร็จ พ่วงข้อหาเสพยาบ้า

เพชรบุรี-จับได้แล้ว ไอ้หื่นบ้านบางเก่า ย่องเข้าบ้านหวังข่มขืน เด็กอายุ 14ปี แต่ไม่สำเร็จ เพิ่มอีกหนึ่งข้อหา หลังสารภาพเสพยาบ้า

คลิปด้านบนนางสังเวียนเล่าเหตุการณ์เมื่อ 6พ.ค.62

ทั้งนี้เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 8 พค.62 พ.ต.อ.ภคิน ศิวเมธากุล ผกก.สภ.ชะอำ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมยศ ฉิมพาลี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พรม แก้วพรายตา สว.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี


ร่วมกันจับกุม นายอานนท์ หรือนนท์ ไชมั่นคง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่2 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาคดีกระทำอนาจาร เด็กอายุไม่ถึง 15 ปี และบุกรุกในยามวิกาล ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 160/62 ได้ที่บริเวณ ถนนหลังตลาดนัดนิคม ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี


คดีดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อตี 5 ของ วันที่ 6 พ.ค.62 พ.ต.ต.สมชาย เมฆหมอก สารวัตรเวร สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก นางสังเวียน อายุ 63 ปี ชาวบ้านตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ

ว่ามีคนร้ายเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายอานนท์ ได้แอบเข้ามาภายในบ้าน ก่อนจะก่อเหตุพยายามข่มขืน หลานสาววัย 14 ปี

แต่ขณะกำลังพยายามก่อเหตุ หลานสาวได้ส่งเสียงขอความช่วยเหลือ ตนได้เข้ามาพบ ทำให้นายอานนท์ ตกใจวิ่งหลบหนีไป และทิ้งหลักฐานเป็นรถจักรยานสีดำ 1 คัน และรองเท้า 1 คู่


เจ้าหน้าที่ ได้สืบสวนและพบว่านายอานนท์เป็นผู้ก่อเหตุ จึงขออำนาจศาลเพื่อออกหมายจับ  และติดตามจับกุมนานอานนท์ได้ดังกล่าว

เบื้องต้นนายอานนท์ รับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 6 พ.ค.62 เวลาประมาณ 05.00 น. ตนได้ปั่นจักรยาน มาบ้านผู้เสียหาย แล้วเข้าไปใช้กำลังกอดปล้ำ แต่เด็กหญิงได้ส่งเสียงร้อง จนยายของผู้เสียหาย เปิดประตูมาพบ ตนจึงตกใจวิ่งหลบหนีออกไปหลังบ้าน

ทั้งนี้ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังสอบสวน   สังเกตุพบท่าทางของนายอานนท์ คล้ายผู้เสพยาเสพติด จึงสอบถามและนายอานนท์ยอมรับว่าได้เสพยาบ้ามา 1 เม็ด


จึงนำตัวไปให้แพทย์ รพ.ชะอำ ตรวจสอบ และพบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหาเสพยาบ้า เพิ่มเติม จากหมายจับที่มีข้อหา “บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และกระทำอนาจาร แก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอม หรือไม่ก็ตาม” จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ข่าวเดิม

คนร้ายหมายเข้าไปขืนใจเด็กยายไปพบตกใจมุดรั้วหนี คลิกอ่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน