X

ไฟไหม้บ้านไม้สองชั้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตัวบ้านและทรัพย์สินสิ้นไปกับไฟ

เพชรบุรี-เกิดเหตุไฟไหม้ บ้านไม้สองชั้น เจ้าของอยู่ชั้นล่าง พบไหม้ชั้นบน ขนทรัพย์สินออกมาไม่ได้เลย


เมื่อเวลา 11. 30 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้ ที่บ้านเลขที่56 / 1 หมู่ 6 ตำบลหนองโสน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี จุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น โดยต้นเพลิงเกิดที่ชั้น 2 และลุกลามไหม้ทั้งหลัง


รถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองเพชรบุรี และรถดับเพลิงจาก อบต.บ้านกุ่ม อบต.ช่องสะแก อบต.บางจาน และรถดับเพลิงจากทหาร สังกัดมทบ.15 รวม5 คันร่วมกันสกัดเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ20 นาที เพลิงจึงสงบ กองร้อยบรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 15 ทหารชุดจิตอาสา หน่วยดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกุ่ม, ต้นมะม่วง, โพไร่หวาน, หนองโสนและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานนำกำลังและอุปกรณ์ร่วมสนับสนุน


จากการสอบถาม จ่าสิบเอกประดิษฐ์ ท่าสว่าง อายุ 68 ปี เจ้าของบ้านบอกว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่ชั้นล่าง ไม่ทราบว่าบนบ้านเกิดไฟไหม้ จนมีเพื่อนบ้านตะโกนบอก ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ทรัพย์สินภายในบ้านเสียหายหมด ยังประเมินค่าไม่ได้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้หาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป


ด้านนายวินัย พุ่มพวง นายก อบต.หนองโสน เผยว่าเบื้องต้นได้ตั้งเต๊นท์ เพื่อเป็นที่พักชั่วคราวให้กับเจ้าของบ้าน ที่มีสมาชิกอาศัยอยู่ด้วยกันรวม 4 คน และจะดูระเบียบการของทางราชการ เพื่อให้การช่วยเหลือเจ้าของบ้าน ที่ถูกไฟไหม้ต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน