X

คนร้ายหมายเข้าไปขืนใจเด็ก ยายไปพบ ตกใจมุดรั้วหนี ทิ้งจักรยานและรองเท้า ไว้เป็นหลักฐาน

เพชรบุรี- เกิดเหตุคนร้าย หมายจะเข้าไปขืนใจเด็กสาว โชคดียายได้ยินเสียง เปิดไปพบ คนร้ายตกใจหนี ทิ้งรถจักรยานและรองเท้า ไว้เป็นหลักฐาน!!! ยายนอนไม่หลับ สงสัยทำไมตำรวจ ยังไม่ออกหมายจับ


เหตุเกิดเมื่อ เวลาตี5 ของวันจันทร์ ที่ 6 พ.ค.62 ที่บ้านเลขที่ 36 ม.2 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

พ.ต.ต.สมชาย เมฆหมอก สารวัตร (สอบสวน) สภ.ชะอำ รับแจ้งเหตุ จากนางสังเวียน กิจประมงค์ อายุ 63 ปี ว่ามีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี งัดประตูเข้ามาภายในบ้าน และก่อเหตุพยายามข่มขืนหลานสาววัย 14 ปีของตน

แต่ตนกลับมาบ้านเปิดประตูเข้าไป พบเห็นคนร้าย จึงตกใจวิ่งหนีออกไปหลังบ้านและมุดรั้วสังกะสีข้างบ้านหนีออกไป โดยทิ้งจักรยาน และรองเท้าของตัวเอง ไว้ที่ข้างๆ บ้านติดกับที่เกิดเหตุ


ต่อมาวันที่ 7 พ.ค.62 นางสังเวียน กิจประมงค์ ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ในวันเกิดเหตุ ตนตื่นขึ้นมาก่อนหลาน แล้วออกไปซื้อปาท่องโก๋ ที่บริเวณปากซอยหน้าบ้าน แล้วกลับเข้ามาทำกับข้าวในบ้าน

ต่อมาสังเกตุเห็น ไฟที่ตัวเองเปิดไว้ถูกปิด และได้ยินเสียงหลานร้องเสียงแปลกๆ จึงเปิดประตูเจ้าไป ก็พบนายอานนท์ กำลังทับร่างของหลานอยู่

ต่อมานายอานนท์ ได้วิ่งหนีออกไปหลังบ้าน และมุดรั้วสังกะสีข้างบ้านหลบหนีไป โดยได้ทิ้งจักรยานและรองเท้าไว้ข้างๆ บ้าน

นางสังเวียน เผยต่อว่า มีความกังวลจนนอนไม่หลับ เพราะคนร้าย เป็นคนที่ตัวเองทราบว่า เคยติดคุกและมีพฤติกรรม การเข้าไปละเมิดทางเพศในบ้านคนอื่น อยู่บ่อยครั้ง อยากให้ตำรวจติดตามจับกุม ให้ได้โดยเร็วที่สุด


ด้านนายอนุชิต จงบรรจบ หรือเล็ก อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.1 ต.บางเก่า อ.ชะอำ ซึ่งเป็นน้าของเด็กหญิง บอกกับทีมข่าวว่า เมื่อเวลา 08.00น.วันอังคารที่ 7 พ.ค.62 ตนได้ทราบว่า ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ ได้หลบไปอยู่กับพระที่วัดเทพประสิทธิ์ อ.ชะอำ

ตนจึงได้เดินทางไปหา เมื่อเจอตัวก็ได้เข้าไปสอบถาม จนเกิดการทะเลาะกัน หลังจากนั้นตนได้เดินทางไปที่ สภ.ชะอำเพื่อตาม จนท.ตำรวจชุดสืบสวนให้มาจับตัวผู้ต้องสงสัย แต่เมื่อมาถึงวัด พบว่าผู้ต้องสงสัยหนีไปจากวัดแล้ว


ในขณะที่พี่สาวของน้องเอ บอกกับทีมข่าวว่า โชคดีที่วันเกิดเหตุ ยายเปิดเข้าไปพบ แล้วทำให้คนร้ายหนีไป แต่น้องสาวของตน นอกจากจะตื่นตกใจแล้ว ยังมีแผลที่บริเวณตาอีกด้วย

พี่ส่วนน้องเอ เผยต่อว่า ทราบตัวคนร้าย เพราะนางสังเวียนและเด็กหญิงเอ จำได้ว่าเป็น นายอานนท์ ซึ่งเพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุก ในคดีเกี่ยวกับการละเมิดทางเพศ โดยเพิ่งออกจากคุกมาได้ประมาณ 5 เดือน

ทั้งนี้พี่สาวของน้องเอ ยังบอกอีกว่า เมื่อวันสงกรานต์ 13 เม.ย.62 ที่ผ่านมานายอานนท์ ก็ได้ก่อเหตุยิงปืนคดีความก็ยังค้างอยู่ที่สภ.ชะอำ อยากให้ตำรวจ ช่วยรวบรวมพยานหลักฐาน นำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็วที่สุด.

B87A82BA-2771-4ACF-B791-5AA9E4D5DCC4

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน