X

ออกมาตัดหญ้าเลี้ยงวัว กลายเป็น ศพอยู่ในเหมืองน้ำกลางทุ่งนา

เพชรบุรี- พบชายสูงวัยที่ออกมาตัดหญ้า กลายเป็นศพอยู่ในเหมืองน้ำกลางทุ่งนาเจ้าหน้าที่คาดอาจเป็นลมจนหมดสติก่อนตาย


เมื่อเวลา14.10 น. วันที่7พ.ค.62 พ.ต.ท.สมบูรณ์ คงสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.ท่ายาง ได้รับแจ้งว่า พบศพชายไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตอยู่ในเหมืองน้ำกลางทุ่งนา บ้านฝั่งคลองหมู่8 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วประสานแพทย์เวร รพ.ท่ายาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นเหมืองน้ำ กลางทุ่งนาและมีกอหญ้าขึ้นรกทึบ พบศพทราบชื่อคือ นายบุญทิ้ง แสงสว่าง อายุ53ปีอยู่บ้านเลขที่35 หมู่2 บ้านวังขุนด่าน ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

นอนเสียชีวิตลักษณะตะเเคงทับ กับตัวเครื่องตัดหญ้า อยู่ในเหมืองร้างดังกล่าว ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียง พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า  เวฟสีแดง หมายเลขทะเบียนกยว.661 เพชรบุรี และรถลากที่ใช้บรรทุกหญ้า จอดอยู่ เบื้องต้นเเพทย์ทำการชันสูตรศพ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด


สอบถาม นางบังอร วงศ์ครุฑ อายุ50ปี ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่านายบุญทิ้ง ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และลากรถสำหรับบรรทุกหญ้า ออกมาตั้งแต่เวลาประมาณ16.00นของวันที่6พ.ค.62 เพื่อนำหญ้าไปเลี้ยงวัวตามปกติ แล้วหายไปทั้งคืน

จนตนต้องไปแจ้งกับนายพงษ์ศักดิ์ พงษ์เถื่อน ผู้ใหญ่บ้านวังขุนด่าน ให้ช่วยติดตามค้นหา ตามทุ่งนา ที่คาดว่าสามีจะไปตัดหญ้า แต่ก็ไม่พบ


กระทั่งต่อมาเมื่อ เวลา14.00น.ของวันที่7 พ.ค.จึงทราบว่ามีคนเลี้ยงวัว ไปพบศพสามีตน นอนเสียชีวิตอยู่ในเหมืองน้ำ ขณะกำลังสะพายเครื่องตัดหญ้า จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะที่นายบุญทิ้ง กำลังใช้เครื่องตัดหญ้าอยู่นั้น อาจจะมีอาการหน้ามืด เนื่องจากอากาศที่ร้อนอบอ้าว จึงตั้งสติแล้วดับเครื่องตัดหญ้า พร้อมกับกึ่งนั่งกึ่งนอนตะเเคง พิงกับตัวเครื่องตัดหญ้า จนกระทั่งเกิดเป็นลม จนหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยนางบังอร พร้อมญาติ ไม่ได้ติดใจ ถึงสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน