X

พ่อค้ายาดวงดับเบิ้ลซวย หลับในรถชนเสา แถมด้วยเจอนายก อบต. จับพิรุธได้ ค้นเจอทั้งยาบ้าและไอซ์

เพชรบุรี-พ่อค้ายาดวงดับเบิ้ลซวย ขับรถหลับในชนเสาไฟส่องทาง แถมเจอนายก อบต.จับพิรุธได้ ร่วมกับตำรวจ ค้นเจอทั้งยาบ้าและไอซ์


เมื่อเวลา04.00น. เช้าวันที่5 พ.ค.62 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน191 เพชรบุรีได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถยนต์กระบะแบบตอนครึ่งสีขาว ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้หมายเลขทะเบียน บบ2137 เพชรบุรี ชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ริมถนนสายเพชรบุรี-หาดเจ้าฝั่งขาเข้า อ.เมืองเพชรบุรี บริเวณศาลาทุ่งลมหมู่ที่2 ต.โพไร่หวาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี


เบื้องต้นสิบเอกวัลลภ แจ่มจำรัส หรือนายกต๊ะ นายกอบต.โพไร่หวาน พร้อมบุตรชาย นายณัฐพล แจ่มจำรัส ซึ่งเป็นผูใหญ่บ้านหมู่2 ต.โพไร่หวาน อ.เมืองเพชรบุรี ได้มาถึงที่เกิดเหตุก่อน

แล้วประสานไปที่ ร.ต.ท. สารัฐ เสาเทา ร้อยเวรสภ.ย่อยราชภัฏ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่านายเอกราช จำลองราช อายุ36 ปี อยู่บ้านเลขที่21/228 ถ.คลองเทียน ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


แต่นายเอกราช คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงรถยนต์และเสาไฟส่องสว่าง ของกรมทางที่ได้รับความเสียหาย หักโค่นลงมา ซึ่งประเมินค่าเสียหายของเสาในราคาประมาณ35,000-50,000 บาท

ทั้งนี้นายเอกราช ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เดินทางมาจากชะอำ ผ่านมาทางหาดเจ้าฯ เพื่อเข้ามาในเมือง แล้วจะเดินทางต่อไปหาแฟนที่ จ.หนองบัวลำภู แต่มาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับใน จนรถยนต์พุ่งชนเสาไฟส่องสว่างขาด แล้วลากเสาตกลงไปในคูน้ำข้างถนน จนรถและเสาไฟได้รับความเสียหาย


แต่ในขณะที่ จนท.ตำรวจ กำลังตรวจสอบความเสียหายของรถและเสาไฟส่องสว่างอยู่นั้น นายกต๊ะได้สังเกตุเห็นความผิดปกติ ของนายเอกราช ที่พยายามเดินห่างจากตำรวจ และมีท่าทีลุกลี้ลุกลน

นายกต๊ะ จึงได้กระซิบบอกตำรวจ ให้ตรวจค้นกระเป๋าสะพาย ที่นายเอกราชคล้องคออยู่  และได้พบว่าในกระเป๋านั้น มียาบ้าจำนวน4 ถุงนับได้รวม800 เม็ด และยาไอซ์33.75 กรัม พร้อมเงินสดอีกหมื่นกว่าบาท

เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึด ไว้เป็นของกลาง แล้วนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ย่อยราชภัฏ เพื่อส่งต่อไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองเพชรบุรีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน