X

กระหน่ำยิงน้าเขย น้าสาวห้ามก็ไม่ยั้ง จ่อยิงหัวซ้ำ เหตุทะเลาะเรื่องเบิ้ลรถเครื่องเสียงดัง

เพชรบุรี-หลานเขยยิงน้าเขยดับ เหตุโดนต่อว่าเรื่องเบิ้ลรถเครื่องเสียง ดังคว้าปืนขาด 9 มม.กระหน่ำยิง น้าสาวเข้าห้ามก็ไม่ฟัง และจ่อยิงซ้ำที่หัวน้าเขยตายคาบ้าน


เมื่อ วันที่ 3 พฤษภาคม 2562 เกิดเหตุมีบุคคลถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพักเลขที่ 97 หมู่ 13 บ้านบ่อโพรง ตำบลหนองขนาน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณลานหน้าบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อคือ นายรัฐศักดิ์ เจริญศักดิ์สิริกุล อายุ 45 ปีอยู่บ้านเลขที่  65 หมู่ 3 ต.ท่าแร้งออก อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ใกล้เคียงพบปลอกกระสุนปืนขนาด  9 มม.จำนวน 8 ปลอกและกระสุนที่ยังไม่ได้ยิง1 นัดตกกระจายอยู่

แพทย์ชันสูตรศพพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณ หลังหูซ้าย,แก้มขวา,มุมปากขวา,หัวไหล่ขวา,ท้ายทอย,ใต้ราวนมขวา , หน้าท้องขวา,สะโพกขวา แห่งละ 1 แผล และที่หน้าท้องอีก 2 แผล  สอบถาม นางขวัญเรือน ฟักเถื่อน อายุ 43 ปี ภรรยาผู้ตายเล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอภิวัฒน์ ฟักเถื่อน หรือบอลอายุ 31 ปีซึ่งเป็นหลานชายของตน

โดยก่อนเกิดเหตุนายบอลได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในบ้าน ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กัน และเบิ้ลเครื่องยนต์ส่งเสียงดัง นายรัฐศักดิ์ ผู้ตายซึ่งเป็นน้าเขย จึงต่อว่าเพื่อให้หยุดเบิ้ลรถ จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง จากนั้นนายรัฐศักดิ์ได้เดินกลับเข้าบ้าน

ต่อมานายบอลได้เดินตามมา และใช้อาวุธปืนยิงนายรัฐศักดิ์ จำนวนหลายนัด นายรัฐศักดิ์พยายามวิ่งหนีรอบๆ บ้าน และมาล้มลงที่ลานดินหน้าบ้าน นายบอลวิ่งตามมา ตนได้ร้องขอไม่ให้ยิง แต่นายบอลได้ใช้ปืนยิงซ้ำที่ศีรษะ ของนายรัฐศักดิ์อีก1 ครั้งจนเสียชีวิต

ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่สีแดงดำขับหลบหนีไป เบื้องต้นร.ต.ท.สารัชเภาศรี  ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี กำลังรวบรวบพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวนายอภิวัฒน์มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน