X
ท่าน้ำเหมืองทะโมน อบต.บ้านหม้อ

เสาร์และอาทิตย์ไม่รู้จะไปไหน ขอเชิญไปเที่ยวเล่นน้ำคลายร้อน ที่ท่าน้ำเหมืองทะโมน

เพชรบุรี -นายกหมีบ้านหม้อ ไอเดียบรรเจิด เปิดท่าน้ำเหมืองทะโมน ให้เป็นแลนด์มาร์คเล่นนำ้แห่งใหม่ ในเขต อ.เมืองเพชรบุรี

นายธีรศักดิ์ พานิชวิทย์ นายก อบต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยกับสื่อมวลชน ว่า เนื่องจากในปี 2562 อากาศร้อนกว่าปีที่ผ่านมา จึงได้คิด ปรับปรุงพื้นที่ริมแม่น้ำเพชร ในเขต อบต.บ้านหม้อ เพื่อให้ชาวเมืองเพชร ในเขตอำเภอเมืองและใกล้เคียง ได้มาพักผ่อนคลายร้อนริมแม่น้ำ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ ในเขต อบต.อีกทางหนึ่งด้วย

นายธีรศักดิ์ พานิชวิทย์ นายก อบต.บ้านหม้อ

สำหรับพื้นที่ดังกล่าวคือ บริเวณศาลาเหมืองทะโมน ม. 3 ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี ทาง อบต. บ้านหม้อ ได้จัดภูมิทัศน์ใหม่ โดยทำความสะอาด ใต้พื้นน้ำให้สะอาด ปราศจากสิ่งแหลมคม บนผิวน้ำก็ได้วางทุ่นกั้นแนวเพื่อความปลอดภัย พร้อมจัดเตรียม เสื้อชูชีพ ห่วงยาง และเรือ ไว้บริการให้กับนักท่องเที่ยว

สำหรับด้านริมฝั่งแม่น้ำ ได้จัดทำแพ และ อุโมงค์น้ำ ให้เด็กๆ หรือผู้ใหญ่ ได้นั่งเล่นคลายร้อน โดยไม่ต้องลงไปในแม่น้ำอีกด้วย สำหรับความปลอดภัยได้จัดเตรียม ให้เจ้าหน้าที่ ของ อบต.อำนวยความสะดวก และดูแลสังเกตุการณ์ เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ทุกๆ ท่าน ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

นอกจากนี้ด้านบนฝั่ง ได้จัดซุ้มจำหน่ายอาหารให้ชาวบ้านในตำบลบ้านหม้อ นำอาหาร มาขายให้แก่นักท่องเที่ยว โดยตั้งเป็นตลาดริมน้ำ ชื่อ ” ตลาดอิ่มใจ ” มีอาหารให้เลือกรับประทาน กว่า 10 ซุ้ม

เสาร์และอาทิตย์ ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ ไปมาเล่นน้ำคลายร้อน กันที่ศาลาเหมืองทะโมน ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี เปิดตลาดและอุโมงค์น้ำ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 15.00น. เป็นต้นไป

สำหรับ วันจันทร์ -ศุกร์ ก็สามารถมาเล่นน้ำได้เช่นกัน สอบถามข้อมูลโทร.อบต.บ้านหม้อ 032-419735

การเดินทาง จากทางลอดถนนเพชรเกษมใกล้ตำรวจทางหลวง มุ่งหน้าเข้าไปใน ถนนเส้นเพชรบุรี-อ.บ้านลาด เดินมางเข้าไปเพียง 500 เมตร ท่าน้ำเหมืองทะโมนจะอยู่ด้านซ้าย ริมแม่น้ำเพชรบุรี จุดสังเกตุ อยู่ตรงข้ามกับป้ายชวนชมรีสอร์ท .

เฟซบุ๊ก อบต.บ้านหม้อคลิก  อบต.บ้านหม้อ  พิกัด GPS คลิก : ท่าน้ำเหมืองทะโมน

 

—**ติดตามทุกเรื่องราวใน จ.เพชรบุรี  คลิกที่ลิงค์ ดานล่าง **—

แฟนเพจ // ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง

แฟนเพจ  // ข่าวเด็ดเพชรบุรี

กลุ่มเฟซบุ๊ก คลิก กลุ่มเฟซบุ๊กเพชร24ฯ 

**+++ภาพบรรยากาศ ชมวิวชิล์ชิลล์ที่ริมน้ำเหมืองทะโมน +++

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

////—

PTT Blue Card แจกหนัก แจกจริง!  เพียงสมัครบัตร PTT Blue Card ก็มีสิทธิลุ้นรวยทอง เพราะเขาแจกรวม 30 เส้น ทั่วภาคตะวันตก สมัครก่อนรวยก่อน! โอกาสได้รางวัลเฉพาะภาคเรามาถึงแล้ว!  สมัครฟรีๆเลยที่ปั๊ม PTT Station ทุกสาขา

หรือทางออนไลน์ คลิก สมัครบัตร  ตั้งแต่ 1 เม.ย. 62 – 30 มิ.ย. 62 เท่านั้น

สำหรับสมาชิก PTT Blue Card ปัจจุบัน ก็มีโอกาสรวยทองได้ ใช้ทุก 10 คะแนน แลกรับ 1 สิทธิลุ้นทอง  แลกได้ไม่จำกัดจำนวน คลิก แลกรับสิทธิ

รวยทองกระจาย แจกสร้อยคอทองคำรวม 210 เส้นทั่วถึงทั้งประเทศ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน