X

หนุ่มพิการทางด้านการพูด จมน้ำเสียชีวิตในคลองเดียวกันกับ หนูน้อยภาคิน

เพชรบุรี-หนุ่มพิการทางด้านการพูด ลงไปเล่นน้ำตอนกลางคืน แล้วจมน้ำเสียชีวิตในคลองเดียวกันกับ หนูน้อยภาคิน

เหตุจมน้ำดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงดึก ของวันศุกร์ที่26 เม.ย.62 บริเวณคลองชลประทาน ติดกับสวนสุขภาพของเทศบาล ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี


โดยมีพยานบุคคล พบเห็นนายวันเฉลิม สงกระสินธุ์อายุ 36 ปี ชาวบ้านยางหย่อง อยู่บ้านเลขที่ 50/3 ต.ยางหย่อง อ.ท่ายาง ซึ่งเป็นผู้พิการทางด้านการพูด ถอดเสื้อผ้าแและรองเท้า จนเหลือแต่กางเกงขาสั้น ลงเล่นน้ำในคลองชลประทาน ช่วงเวลา เที่ยงคืน ของวันที่ 26 เม.ย. 62 จากนั้นพยานเห็นนายวันเฉลิมจมหายไป


จึงแจ้งให้ตำรวจทราบ และประสานการค้นหา โดยอาสาสมัครกู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานจ.เพชรบุรี ได้ค้นหาจนถึงตี3 ของคืนวันที่26 เม.ย.62 ก็ไม่พบ


ทั้งนี้เมื่อคืนของ วันที่26 เม.ย.62 นางรัญจวนรูปทองอายุ55 ปีอยู่บ้านเลขที่50/3 ม.5 ต.ยางหย่องม อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้เข้าไปพบ ตำรวจที่สภ.ท่ายาง เพื่อแจ้งเรื่องการตกน้ำของลูกชาย ในคลองชลประทาน ซึ่งคลองดังกล่าวเป็นคลองเดียวกันกับ ที่น้องภาคินเคยพลัดตกน้ำจนเสียชีวิต และต้องใช้เวลาหากันอยู่หลายวัน จึงจะพบศพ

นางรัญจวน เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายเป็นผู้พิการทางด้านการพูด ปกติจะใช้ชีวิตประจำวันโดยช่วยเหลืองานอยู่ในวัดท่าโล้ และรับจ้างทั่วไป ในตลาดท่ายาง และเป็นปกติที่มักจะลงเล่นน้ำในคลองชลประทาน ที่สวนสุขภาพท่ายาง


ต่อมาวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. 62 อาสาสมัครกู้ภัยฯกว่า 50 คนได้ระดมการค้นหาอีกครั้ง จนกระทั่งเวลา14.00 น.จึงได้พบศพ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายางได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านพบศพผู้ชายในคลองชลประทาน ตรงข้ามเซเว่นฯหนองกี้ หมู่ 5 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ร.ต.อ.สัญญา จันทร์ยิ้ม พนง.สอบสวน สภ.ท่ายาง จึงเดินทางลงตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรรพ.ท่ายาง

จากการตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตติดอยู่ใกล้ซอกหิน ในคลองดังกล่าว และเมื่อนางรัญจวน รูปทอง แม่ของนายวันเฉลิม ที่จมน้ำหายไป ได้ยืนยันว่าศพที่พบ เป็นนายเฉลิม สงกระสินธุ์ จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลใดๆ ที่อาจเป็นการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตามขั้นตอน และให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

////

ติดตามอ่านข่าวเดือนเม.ย.62ได้ที่นี่ คลิก รวมข่าวเพชรบุรีเมษายน62

ติดตามทุกเรื่องราวใน จ.เพชรบุรี ได้ที่ แฟนเพจ

ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง

ข่าวเด็ดเพชรบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน