X

สองสามีภรรยา มีหมายจับถึง 7 คดี หนีไม่รอดถูกรวบกลางกรุง

เพชรบุรี-สองสามีภรรยา มีหมายจับถึง 7 คดี หนีไม่รอด ถูกชุดสืบฯสภ.บ้านแหลม รวบกลางกรุง

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.62) เวลาประมาณ 15.00 น.  ภายใต้การอำนวยการของ ว่าที่พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียนผกก.สภ.บ้านแหลมได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชนาวิน สุริยะพรหม รองผกก.สส.สภ.บ้านแหลม พ.ต.ท.นำพล พวงไพโรจน์ สว.สส.สภ.บ้านแหลม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.พระราชวังร่วมกันจับกุมตัว นายพิเชษฐ์ หรือต้น แสงมณี ผู้ต้องหาที่1 อายุ 42 ปีอยู่บ้านเลขที่106 ม.3 ต.บางตะบูนออกอ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี และพร้อมด้วย น.ส.บัณฑิตา หรือมา เฮงซอ ผู้ต้องหาที่2 อายุ 45 ปีอยู่บ้านเลขที่ 90/3 ม.4 ต.บางขุนไทร อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี

ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มีหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบุรีที่ ลงวันที่ 9 เมษายน 2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐานร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยร่วมกันกระทำความผิด ตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวนสอบสวน ได้สืบทราบว่า นายต้น ได้หลบหนีการจับกุมมาทำงานเป็น รปภ. และนางมา ผู้เป็นภรรยา ได้หลบหนีมาด้วย โดยมาทำงานเป็นพนักงานขายของในห้างพาหุรัด

เจ้าหน้าจึงวางแผนเข้าจับกุม โดยจับกุมได้ที่ลานจอดรถ ทางลงสะพานพระปกเกล้า ถ.จักรเพชร แขวงวังบูรพาภิรย์ เขตพระนครกทม.

ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เป็นผู้ต้องหาตามคดีอาญา รวมทั้งสิ้นที่ร่วมกันลักทรัพย์จำนวน 7 คดี. นำส่งพงส.สภ.บ้านแหลมดำเนิน เพื่อเดำเนินตามกฎหมายต่อไป.

*** ลิงก์ข่าวที่เกี่ยวข้อง และข่าวในจังหวัดเพชรบุรี ***คลิกด้านล่าง ***

รวมข่าวเพชรบุรี เมษายน 62
แฟนเพจ ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง
แฟนเพจ ข่าวเด็ดเพชรบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน