X

ลุงพาสวัย73 เจ้าของเตียงผ้าใบชะอำ ชี้แจงหลังถูก โพสต์เฟซบุ๊กตำหนิ

เพชรบุรี- ลุงพาส เจ้าของเตียงผ้าใบชะอำชี้แจง หลังถูกนักท่องเที่ยวโพสต์ตำหนิ ลุงระบุว่าแก่แล้วยกขยะไม่ไหว แค่บอกให้คนเก็บลากไปไว้ในจุดที่เหมาสม

จากกรณีเมื่อเวลา18.00 น. ของวันศุกร์ที่19 เม.ย.62 ที่มีนักท่องเที่ยวมากันทั้งหมด6 คนมานั่งพักผ่อนที่เตียงผ้าใบล็อคที่82 เหนือชายหาดชะอำอ.ชะอำจ.เพชรบุรี

แล้วนักท่องเที่ยวดังกล่าวได้ช่วยกันเก็บขยะบริเวณริมชายหาดตั้งแต่17.00น. แล้วใส่ถุงดำลากมาตั้งในบริเวณเตียงผ้าใบของนายพาส  จำลองราชจนเกิดมีปัญหาแล้วนำไปสู่การโพสต์ลงเฟซบุ๊กต่อว่าเจ้าของเตียงผ้าใบ

สรุปได้ว่า” เสียความรู้สึกตอนจบเจ้าของกิจการประกอบการเปลนั่งพูดลอยๆ มาว่า จะเอามาตั้งตรงนี้ไม่ได้ และตอนท้ายก่อนจะกลับ มีมนุษย์ลุงด่าผมตามหลังมาว่า”ใจดำ” ทำไมไม่เอาไปไว้ริมถนน คนจะได้มาเก็บง่ายๆ ซึ่งผมก้อเหนื่อยแล้ว และกำลังจะกลับกันแล้ว ผมก้อบอกว่าวางไว้ข้างถังขยะ ของกทมแบบนี้เดี๋ยวเค้าก้อมาลากไปเองครับ และก้อมีปากเสียงกัน เค้าให้เหตุผลว่าเค้ายกไม่ไหว ผมบอกคุณก้อไม่ต้องยก เอาไว้ตรงนี้ ไม่มีใครเก็บก้อให้มันรุ้ไป เค้าก้อย้ำมาอีกว่าแล้วไปเก็บมาทำไม”… รายละเอียดเพิ่มเติมในเฟซบุ๊ก คลิก หนุ่มเก็บขยะโพสต์เฟซบุ๊กตำหนิุลุง


ต่อมาเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 เม.ย. 62 นายประพาส จำลองราช อายุ 73 ปีอยู่บ้านเลขที่ 202/1 ต.ชะอำอ.ชะอำจ.เพชรบุรี เจ้าของเตียงผ้าใบเลขที่ 82 เหนือ ใกล้สะพานวัดเนรัญฯ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากกรณีที่มีการโพสต์เฟซบุ๊กของลูกค้าเตียงผ้าใบ ตำหนิลุงประพาส

ลุงบอกว่าลุงเป็นอดีตพนักงาน ดูแลเครื่องจักรในโรงปูนซีเมนต์ที่ชะอำการพูดเสียงดังเป็นเรื่องปกติ อาจจะฟังไม่ไพเราะ และเสียงอาจดังกว่าคนอื่นๆ แต่ขณะพูดกับลูกค้าที่มาเก็บขยะ อารมณ์ตอนนั้นปกติไม่มีความโมโห พูดด้วยเหตุผล ที่ตนแก่แล้วลากขยะไม่ไหว เพราะถุงใหญ่และหนัก

ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงหลัง 18.00 น. วันที่ 20 เม.ย. 62 ลุงได้บอกกับลูกค้าที่ช่วยเก็บขยะ ในบริเวณชายหาด หลังจากที่เขาเก็บขยะใส่ถุงดำแล้วลากมาวางในบริเวณเตียงผ้าใบว่า”หนูๆช่วยลากถุงขยะไปวางใกล้ๆถนนด้วย อย่าใจดำกับลุงนักเลย ลุงนะแก่แล้ว ขอให้ลากไปวางในจุดที่รถเทศบาลจะมาเก็บขยะ ใกล้ๆ กับถนนเถอะ”

ลุงบอกต่อว่าเท่านั้นแหละก็เป็นเรื่อง 1 ใน  6 คนที่มีผู้หญิงมาด้วย2 คนได้เข้ามาต่อว่าลุง แต่ลุงก็ไม่ได้โกรธ แถมตอนกลับลุงก็ยังอวยพรให้เดินทางปลอดภัยอีกด้วย.

*** ลิงก์ข่าวที่เกี่ยวข้อง และข่าวในจังหวัดเพชรบุรี ***คลิกด้านล่าง ***

รวมข่าวเพชรบุรี เมษายน 62
แฟนเพจ ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง

แฟนเพจ ข่าวเด็ดเพชรบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน