X

พบแล้ว !!! น้องกาย นร. สารสาสน์ฯ ที่ถูกคลื่นซัดจมหายไปในทะเล ที่หาดเจ้าฯ

เพชรบุรี-พบแล้วน้องกาย นร. สารสาสน์วิเทศกาญจนบุรี ที่ถูกคลื่นซัดจมหายไปในทะเล ที่หาดเจ้าสำราญ ชาวบ้านพบลอยห่างจากจุด ที่เล่นน้ำ 3 กม.

 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่18 เม.ย.62 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพน้องกายด.ช.ภูรินกลิ่นจำปาอายุ 13 ปี ลอยอยู่กลางทะเลห่างจากฝั่งประมาณ 500 เมตร บริเวณหลังร้านระเบียงเรือ ซึ่งห่างจากจุดที่จม มาทางทิศเหนือประมาณ 3 กม. ชาวบ้านจึงช่วยกันนำศพขึ้นมาบนฝั่ง เพื่อให้ร้อยเวรแพทย์เวรพิสูจน์หลักฐานตรวจชันสูตรต่อไป

ทั้งนี้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ของวันที่ 17 เม.ย. 62 ที่ผ่านมา น้องกายอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6/2 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศกาญจนบุรี ได้ถูกคลื่นซัดจมลงไปในทะเล ขณะลงเล่นน้ำบริเวณชายหาดหน้าบ้านพักรับรอง17 ศูนย์ฝึกปฏิบัติการข่าวศูนย์รักษาความปลอดภัยกองทัพไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่หมู่2 บ้านหาดเจ้าสำราญต.หาดเจ้าสำราญอ.เมืองจ.เพชรบุรี

สำหรับครอบครัวผู้ประสบเหตุรวม 6 คน ได้เดินทางมาจาก จ.กาญจนบุรี เพื่อมาพักตากอากาศที่ ต.หาดเจ้าสำราญ ขณะเกิดเหตุพ่อแม่ของเด็กกำลังเก็บกระเป๋าเสื้อผ้า เพื่อเตรียมเดินทางกลับ แต่ปรากฏเด็กจำนวน 4 คนได้แอบออกมาจากห้องพัก และไปลงเล่นน้ำทะเลโดยไม่ได้แจ้งให้พ่อแม่ทราบ

โดยด.ญ.เอนั่งเล่นอยู่ที่ชายหาดส่วนด.ญ. บีและด.ญ.ซีพร้อมน้องกายลงไปเล่นน้ำทะเล ต่อมาเด็กหญิงเอเห็นว่าทั้ง3 คนถูกคลื่นซัดจมน้ำจึงร้องเรียกให้ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ลงไปช่วยและสามารถช่วยด.ญ. บี และด.ญ.ซี ขึ้นมาจากน้ำได้  โดยด.ญ.บี ปลอดภัยดีแต่ด.ญ.ซี มีอาการจมน้ำขาดอากาศหายใจ  ชาวบ้านได้ช่วยกันผายปอดและรีบนำส่งโรงพยาบาลได้ทัน

สำหรับน้องกายชาวบ้านได้พยายามค้นหา แต่ไม่พบจึงประสานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดำเนินการค้นหาตั้งแต่ 10.10 น. ของวันที่17 เม.ย.62 ที่ผ่านมา จนชาวบ้านมาพบวันนี้ดังกล่าว.

** คิดถึงเพชรบุรี ถ้ามีไลน์ ต้องมีเรา คลิกด้านล่าง
เพิ่มเพื่อน
*** ลิงก์ข่าวที่เกี่ยวข้อง และข่าวในจังหวัดเพชรบุรี ***

รวมข่าวเพชรบุรี เมษายน 62
แฟนเพจ ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง
แฟนเพจ ข่าวเด็ดเพชรบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน