X

3 เยาวชน หนีแม่ลงเล่นน้ำทะเล คลื่นซัดจม พลเมืองดีช่วยได้ 2 อีก 1 ยังสูญหาย

เพชรบุรี-เกิดเหตุเยาวชนอายุระหว่าง 12 ถึง13 ปีจากลาดหญ้า กาญจนบุรี มาเที่ยวหาดเจ้าสำราญชวนกันลงไปเล่นน้ำ  ถูกคลื่นซัดจมน้ำ พลเมืองดีช่วยไว้ได้2 คน อีก1 คนเป็นชายวัย13 ปีสูญหาย ตร.และกู้ภัยฯ เร่งค้นหาเมื่อเวลา10:00 นวันนี้(17เม.ย.62) ที่บริเวณชายหาดหน้าบ้านพักรับรอง 17 ศูนย์ฝึกปฏิบัติการข่าวศูนย์รักษาความปลอดภัยกองทัพไทย ตำบลหาดเจ้าสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเยาวชน 3  คนชาย 1 หญิง 2 อายุประมาณ12-13 ปี ลงเล่นน้ำบริเวณหน้าหาดและถูกคลื่นซัดจมหายไปในน้ำ มีพลเมืองดีลงไปช่วยได้ 2 ราย ส่วนเด็กชายอายุ 13 ปียังสูญหายอยู่


เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หาดเจ้าสำราญ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน และนักประดาน้ำจาก ตชด.ค่ายนเรศวร ได้ระดมกำลังค้นหาเด็กชาย ที่ยังสูญหายอย่างต่อเนื่อง ขณะเด็กหญิงที่จมน้ำถูกนำส่งรพ.กรุงเทพ-เพชรบุรี  สอบถามข้อมูลพบว่าเด็กที่สูญหาย คือด.ช.ซี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปีส่วนด.ญ.บี  อายุ 12 ปีและด.ญ. เออายุ 13 ปีมีพลเมืองดีนำเรือลงไปช่วยขึ้นมาได้

ทั้งนี้ด.ญ. เอพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ ด.ญ.บี ขณะที่พลเมืองดีช่วยขึ้นมาได้นั้น แพทย์แจ้งว่าเนื่องจากหยุดหายใจไปประมาณ 10 นาที แม้ว่าจะช่วยจนชีพจรฟื้นแล้ว แต่ยังไม่รู้สึกตัวจึงยังไม่ปลอดภัย แต่แพทย์ยังคงเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดต่อไป


นางยิ่นเลาหะกาญจนะแม่ของเด็กเล่าว่า ตนเองและครอบครัวมาจากอ.ลาดหญ้าจ.กาญจนบุรีมาพักค้างคืนที่หาดเจ้าสำราญ และสายวันนี้ (17 เม.ย.62) เด็กทั้งสามคนได้ลงไปเล่นน้ำทะเล โดยไม่ได้ขออนุญาต จึงไม่รู้ว่าทั้งสามคนหายไปไหน กระทั่งมีพลเมืองดีแจ้งว่ามีเด็กจมน้ำ จึงทราบข่าวและเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ทั้งนี้ร.ต.ท.สมศักดิ์ เขียดทอง รองสารวัตรสอบสวนสภ.หาดเจ้าสำราญ พ.ต.ท.วัชรา ชิโนวรรณ สารวัตรใหญ่ สภ.หาดเจ้าสำราญ ได้ประสานขอกำลังมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน และขอกำลังนักประดาน้ำจาก ตชด.สังกัดค่ายนเรศวร อ.ชะอำ และเรือใกล้เคียงระดมค้นหา ด.ช.ซีต่อไป.

***** คิดถึงเพชรบุรี ถ้ามีไลน์ ต้องมีเรา คลิกด้านล่าง
เพิ่มเพื่อน

*** ลิงก์ข่าวที่เกี่ยวข้อง และลิงก์ข่าวในจังหวัดเพชรบุรี ***

รวมข่าวเพชรบุรี เมษายน 62
แฟนเพจ ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง
แฟนเพจ ข่าวเด็ดเพชรบุรี


.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน