X

เกิดอะไรขึ้นเมื่อ 1 เม.ย. 62 ย้อนเวลาไปดู ภาพวงจรปิดและคำให้การของแม่ภาคิน

เพชรบุรี -เกิดอะไรขึ้นเมื่อ 1 เม.ย. 62 ย้อนเวลาไปด้วยภาพวงจรปิดและคำให้การของแม่ภาคิน  นับจากวันที่ภาคินหายตัวไป การค้นหาได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังไร้วี่แววภาคิน

 

ภาพวงจรปิดเมื่อ 1 เม.ย. 62 ภาคิน แม่ภาคิน และภูพี่ชายของภาคิน

เฟซบุ๊กของผู้สื่อข่าวใน อำเภอท่ายาง นี่แหละตัวตน.คนเขียนข่าว เปิดเผยคำให้การของน.ส.อารยา ขัวลำหาญ ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายาง ว่า

” วันที่1เมษายน ซึ่งเป็นวันอาทิตย์ ตนเองไม่ได้ไปทำงานที่ โรงน้ำดื่ม จึงพาน้องภาคิน ไปฝากไว้กับนางน้อย  ผู้รับจ้างเลี้ยงเด็ก โดยนำ น้องภูพี่ชายของภาคินไปด้วย หลังไปส่งภาคินเสร็จ จึงเดินทางไปหาเพื่อนสนิทชื่อดาว เพื่อเสริมสวยตามธรรมชาติของผู้หญิง

จากนั้นช่วงเวลาประมาณ16.00 น. ได้เดินทางไปรับภาคิน ที่บ้านของนางน้อย ที่ดอนขุนห้วย

ขากลับผ่าน ร้านสะดวกซื้อสาขาเขื่อนเพชร จึงแวะกดเงินที่โชคชัยผู้เป็นสามีโอนมาให้จำนวน3,000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการซื้อนมให้ภาคิน และค่าขนมของน้องภู

โดยในวันนั้นอารยา กดเงินสดมาเพียง 500 บาท จากนั้นได้จุงภาคินและภู เข้าไปซื้อนมและขนมในร้านสะดวกซื้อ หลังจากนั้นได้พากันเดินทางกลับบ้าน เมื่อถึงบ้าน  อารยาเข้าครัวด้านหลังบ้าน ส่วน น้องภูนั่งดูทีวีอยู่ภายในบ้าน กับหนูนาผู้เป็นยาย ส่วนภาคิน เล่นซนตามวัยอยู่กับสุนัข ชื่อเจ้าสามขาอยู่บริเวณพื้นดินหน้าบ้าน ซึ่งห่างจากบ้านเล็กน้อย

ต่อมาประมาณ 15 นาที อารยาที่กำลังปรุงอาหารอยู่ในครัว เห็นว่าน้องภาคินเงียบไป ไม่ส่งเสียงขณะเล่นเหมือนทุกๆ ครั้ง อารยาจึงส่งเสียงเรียกภาคิน แต่ไม่ได้รับเสียงตอบจากภาคิน

เจ้าสามขา

อารยาจึงเดินออกจากครัวเพื่อมาดูภาคิน แต่ไม่เห็นทั้งภาคินและเจ้าหมาสามขา อารยาจึงรีบวิ่งออกมาดู บริเวณหน้าบ้าน ที่เป็นถนนติดกับคลองชลประทาน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาร 50 เมตร ก็ไม่พบทั้งภาคินและเจ้าสามขา

จึงโทรบอกโชคชัยผู้เป็นสามีที่ทำงานอยู่ กทม. พร้อมกับโทรหาตาหนูผู้เป็นพ่อ ซึ่งขณะนั้นตาหนูอยู่ที่ บ้านหนองชุมแสง จากนั้นได้บอกชาวบ้านใกล้เคียง ให้ช่วยโทร หาเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนนำไปสู่การประสานให้ อาสาสมัครกู้ภัยจากมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานมาดำเนินการติดตามค้นหาน้องภาคิน”

สำหรับ การค้นหาน้องภาคิน โดยอาสาสมัครกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ ในคลองชลประทานหน้าบ้าน ตั้งแต่ เวลา 21.00 น.วันที่ 1 เม.ย. 62  จนถึง ตี 3 ของคืนวันที่ 1 เม.ย. 62 รวมระยะเวลาการค้นหา ในวันแรกรวม 6 ชั่วโมง ก็ไม่พบน้องภาคิน ในการค้นหาทางน้ำดังกล่าว./

และนี่คือเหตุการณ์ เมื่อ วันที่ 1 เม.ย. 62 ตั้งแต่เช้า จนถึง ตี 3ของวันแรกที่น้องภาคินได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

///////

อยู่เพชรบุรีจะไปเที่ยวเพชรบุรี มีไลน์ต้องมีเรา คลิกด้านล่าง
เพิ่มเพื่อน
อ้างอิงข้อมูล – นี่แหละ ตัวตน.คนเขียนข่าว 

เกาะติดการค้นหาน้องภาคินได้ที่ ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง

🙂 ติดตามอ่านข่าวเดือนเม.ย.62ได้ที่ นี่ คลิก รวมข่าวเพชรบุรีเมษายน62

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน