X

ศูนย์ข้อมูลคนหายและมูลนิธิกระจกเงา ลงพื้นที่หาข้อมูล บ้านน้องภาคิน

เพชรบุรี-จนท.ศูนย์ข้อมูลคนหายและศพนิรนาม พร้อมด้วยมูลนิธิกระจกเงา  ติดตามการหายตัวน้องภาคิน


เมื่อเวลา12.00น.วันที่ 7 เมษายน 62 พ.ต.ท.ชัยณรงค์ ทรัพยสาร รอง ผกก.ฝทว.1ทว.หัวหน้าชุดปฎิบัติการประสานงานคนหายและศพนิรนาม พร้อมด้วย กนกวรรณ พูลเพิ่มจนท ศูนย์ข้อมูลคนหายมูลนิธิกระจกเงา พร้อมด้วย ร.ต.อ.ชัยชนะ ครึกครื้น รอง สว.สส.สภ.ท่ายาง เดินทางมาที่บ้านเลขที่ 343 หมู่8ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เพื่อติดตามข้อมูลเกี่ยวกับการหายตัวไปของน้องภาคิน


ในเบื้องต้นน.ส.กนกวรรณ พูลเพิ่ม เจ้าหน้าที่ศูนย์ข้อมูลคนหายมูลนิธิกระจกเงา เปิดเผยว่า การเดินทางมาในครั้งนี้ เพื่อสำรวจวิเคราะห์ ไปประเมินว่าครอบครัวน้องภาคิน ว่าจะพร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับลูกชายที่หายไปกับประธานมูลนิธิกระจกเงาได้เมื่อไร ซึ่งจากการสอบถามพ่อและเเม่ของน้องภาคิน ได้รับคำตอบว่า ทั้งสองพร้อมจะให้ข้อมูลในทุกด้านกับมูลนิธิกระจกเงาในวันจันทร์ ที่ 8 เม.ย.62 แต่ยังไม่แจ้งเวลาที่ชัดเจน


ในขณะที่ เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการประสานงานคนหายและศพนิรนาม ได้ใช้เครื่องวัดระยะจากภายในบ้าน ไปจนถึง ริมคลองชลประทาน จุดที่คาดว่าน้องภาคินพลัดตกลงไปในคลอง โดยวัดระยะทางได้ 49 เมตร


ขณะเดียวกัน ระหว่างที่สื่อมวลชนกำลังนั่งอยู่ภายในบ้านของผู้สูญหาย นายหนู ขัวลำหาญ ตาของภาคิน ได้ขอความร่วมมือ กับผู้สื่อข่าวทุกคน ที่ไปเกาะติดการทำข่าว ให้ออกมาจากบริเวณภายในบ้าน พร้อมกับปิดประตูหน้าบ้าน โดยให้เหตุผลว่า ถ้าจะเข้าไปภายในบ้านให้อนุญาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน


ผู้สื่อข่าวทั้งหมดจึงต้องออกมานั่งรอกันอยู่ที่หน้าบ้าน เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีที่ หน่วยงานราชการ จะมาดำเนินการ ต่างๆ เพื่อสืบสวนค้นหา น้องภาคิน ต่อไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน