X

ผู้การเมืองเพชรฯเตือนหากไม่ชัดอย่าโพสต์ ด้านผู้กำกับท่ายางเร่งรัด ตามน้องภาคิน

เพชรบุรี – กรณี”น้องภาคิน”หายไร้ร่องรอย  ผู้การเมืองเพชรฯเตือน ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ ไม่ชัดไม่ชัวร์อย่าโพสต์ ด้าน ผู้กำกับท่ายาง เตรียมระดมกำลังทุกภาคส่วนค้นหาน้องภาคินในคลอง วันที่ 8 เม.ย.นี้

ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เพชรบุรี พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน กรณีการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ของน้องภาคิน วอนผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ ” ถ้ายังไม่ชัดเจน ถ้ายังไม่แน่ใจ ขออย่าได้โพสต์อะไรลงไปใน สื่อสังคมออนไลน์ ” เพราะเรื่องน้องภาคิน เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เกี่ยวข้องกับสภาพจิตใจของญาติพี่น้องพ่อแม่ของน้องภาคิน สำหรับการค้นหาและสืบสวนสอบสวน ได้กำชับให้ สภ.ท่ายาง ร่วมกับ ตำรวจภูธร จ.เพชรบุรี และทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการค้นหา น้องภาคิน อย่างเต็มที่   พร้อมเปิดผยเพิ่มเติมว่า  ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ เน้นการสืบสวนในเชิงรุก ทั้งสอบปากคำพ่อแม่และญาติ หรือแม้กระทั่งน้องภู พี่ชายของน้องภาคิน นอกจากนั้นยังเชิญเพื่อนใกล้ชิดของ น.ส.อารยา มาทำการสอบปากคำ พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่แกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามรัศมีใกล้เคียงกับบ้านของผู้สูญหายในระยะ 2-10 กม. ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการ ส่วนเรื่องข้อสงสัยประเด็นอื่นๆก็ยังคงดำเนินการสอบสวนติดตามควบคู่กันไป

ด้าน พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง ได้ประชุมหารือหาแนวทาง จนมีข้อสรุปในที่ประชุม ให้ประสานร้องขอกำลังสนับสนุนจากทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน   และประสานทาง กอ.รมน.จังหวัดเพชรบุรี,  อาสารักษาดินแดนอำเภอท่ายาง ,อปพร.เทศบาลท่ายาง ,อสตร, อาสาสมัคร ทุกภาคส่วน เพื่อร่วมกันค้นหา น้องภาคิน ในวันจันทร์ที่ 8 เม.ย. 62 จะเริ่มตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป

โดยการค้นหาในครั้งนี้ ได้ประสานทางหน่วยงาน ชลประทาน ให้ปิดน้ำตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. 62 เพื่อให้น้ำในคลองสาย 3 แห้งสนิท จะได้สะดวกต่อการค้นหา สำหรับการค้นหาในวันจันทร์ที่8 เมษายน 62    บริเวณที่จะค้นหาคือ ตลอด คลองสาย 3  ตั้งแต่หน้าบ้านน้องภาคิน ไปตลอดแนวคลองสาย 3 โดยจะเน้นค้นหาบริเวณริมผนังคลอง ที่มีจุดแตกร้าวของปูน และยังมีจุดท่อไส้ไก่ขนาดกลาง ที่ในอดีตชาวบ้านเคยเจาะเพื่อส่งน้ำเข้าทุ่งนาในช่วงฤดูแล้ง อีกจำนวนหลายจุด ซึ่งคาดว่า หากน้องภาคิน ตกลงไปในน้ำ อาจจะหลุดรอดเข้าไปในท่อส่งน้ำ ดังกล่าว จึงแจ้งขอกำลังสนับสนุน ให้พร้อมกันที่ สภ.ท่ายาง ในวันจันทร์ที่ 8 เม.ย. 62 เวลา 08.00 น.

🙂 ติดตามอ่านข่าวเดือนเม.ย.62ได้ที่ นี่ คลิก รวมข่าวเพชรบุรีเมษายน62

แฟนเพจที่เกาะติดการตามหาน้องภาคิน ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง

อยู่เพชรบุรีจะไปเที่ยวเพชรบุรี มีไลน์ต้องมีเรา คลิกด้านล่าง
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน