X
ตามหาน้องภาคิน

นายจ้างกับเพื่อนสนิทของแม่ภาคิน ไม่เชื่อข่าวลือ “อารยาขายลูก” วอนอย่าทิ้งการค้นหา

เพชรบุรี – นายจ้างและเพื่อนสนิท ของแม่น้องภาคินไม่เชื่อว่า อารยาจะขายลูก วอนอย่าหยุดค้นหา น้องภาคิน

วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงน้ำดื่มแห่งหนึ่งในเขตอำเภอท่ายาง ซึ่งเป็นที่ทำงานของ นส.อารยา ขัวลำหาญ แม่ของ ภาคิน เพื่อไปสอบถาม น.ส.อัมพร สีใสอายุ 27 ปี เพื่อนสนิท ซึ่ง นส อัมพร ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าว ว่า นส.อารยา แม่ของน้องภาคินรู้จักกับตนมานาน จนทราบนิสัยของ อารยา หรือ โบ แม่ของน้องภาคิน เป็นอย่างดี

โดยก่อนที่น้องภาคินจะหายไป อารยาก็เอาน้องภาคินมาเล่นที่ทำงาน ซึ่ง อารยาเป็นคนที่รักลูก แม้ว่าครอบครัวของเค้าจะยากจน แต่เค้าก็มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ไม่ได้ขัดสนเรื่องเงิน ดังนั้นที่มีข่าวว่า อารยาขายลูกนั้น ตนเชื่อว่า ไม่เป็นความจริง ส่วนตนยังเชื่อว่า น้องภาคิน พลัดตกลงไปในลำคลองอย่างแน่นอน

แม้ว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่จะยังติดตามค้นหายังไม่พบก็ตาม แต่ตนและเพื่อนที่ทำงานคนอื่นๆก็ยังมีความเชื่อเหมือนตนว่า น้องภาคินนั้นพลัดอย่างแน่นอน ตนไม่เชื่อตามข่าวลือว่า อารยา จะขายหรือยกภาคินไปให้คนอื่นอย่าง แน่นอน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันออกติดตามค้นหาน้องภาคินให้ถึงที่สุด

ในขณะที่นายสยุมพร สายพิรุณทอง อายุ40 ปี นายจ้างของ น.ส.อารยา เปิดเผย ปกติ อารยา จะนำลูกชายไปฝากกับผู้รับจ้างเลี้ยงเด็กในหมู่บ้านดอนขุนห้วย อยู่เป็นประจำในช่วงที่งานในโรงน้ำดื่มกำลังยุ่ง แต่เมื่องานในโรงงานไม่เร่งด่วน อารยา มักจะเอาลูกมาเล่นที่ทำงานอยู่เป็น ตนก็เห็นอยู่เป็นประจำ

ซึ่งอารยา เป็นคนที่รับผิดชอบต่อหน้าที่ และรักลูก ดังนั้นเป็นไปไม่ได้ที่ อารยา จะทำกับลูกตามที่เป็นข่าวลือกันอยู่ในขณะนี้ จึงอยากให้มอง อารยาในทางบวกมากกว่าทางลบ เพราะจากการติดตามข่าว อารยาก็ไม่เคยพูดเกี่ยวกับการขายลูกให้กับคนอื่นให้กับสื่อเลย แต่ไม่ทราบว่าข่าวผลเสียมันออกมาได้อย่างไร

ดังนั้นตนในฐานะ นายจ้างของอารยา จึงขอความเป็นธรรมให้กับ อารยา ด้วย และขอให้เจ้าหน้าที่ระดมค้นหากันอีกครั้ง เพื่อความจริงจะได้ปรากฏ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน