X

อดีต อส.โดนยิงดับ เจอคู่อริกลางดึก เกิดชกต่อยต่อด้วยถูกยิงดับคาร้านจิ้มจุ่ม ตำรวจตามจับได้ทันควัน ขณะหนีจากเพชรเข้าแม่กลอง

เพชรบุรี – อดีต อส.โดนยิงดับ  เจอคู่อริกลางดึก เกิดชกต่อยต่อด้วยถูกยิงดับคาร้านจิ้มจุ่ม  (มีคลิป)

เมื่อ เวลา 01.30 น. ของคืนวันที่ 4 เม.ย. 62 ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่ร้าน เจเอ็ม จิ้มจุ่ม หน้าวัดถ้ำแกว  ต.บ้านหม้อ อ.เมือง จ.เพชรบุรี

จึงรายงานให้ พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี และ พ.ต.อ.ธานิน  ฉัตรเจริญพร ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี   ร่วมเดินทางลงมาตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ต .คณาธิป จันทรเวช  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี , ชุดสืบสวน , ร.ต.อ.หญิง ศิริรัตน์ จิตต์สำรวย พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ,แพทย์จากโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี  และอาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรีเดินทางมาร่วมอำนวยความสะดวกในที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุ พบ ผู้เสียชีวิต 1 ราย ต่อมาทราบชื่อคือ นายธัญยธรณ์ ศรีหมอกเมฆ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ซ.วัดยาง 1 ถ.นอก ต.คลองกระแชง อ.เมืองเพชรบุรี   อดีต สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (อส.) ทั้งนี้ ร.ต.อ.หญิง ศิริรัตน์ จิตต์สำรวย พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ระบุพบบาดแผลในตัวผู้ตาย 2 แห่ง ที่ขมับขวา1 แห่ง  และที่แผ่นหลังอีก 1 แห่ง วัตถุพยานในที่เกิดเหตุพบซองใส่ปืน 1 ซองตกอยู่บนสะพานข้ามคลองหน้าร้าน , ปลอกกระสุน ขนาด .38 ซุปเปอร์ จำนวน 4 ปลอก ตกอยู่ที่พื้นให้ตัวผู้ตาย และหัวกระสุนขนาดเดียวกัน อีก 1 หัว ที่ทะลุออกมาจากตัวผู้ตาย

ด้านพล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ที่ลงมาอำนวยการสั่งการ ให้เชิญผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ทั้งเจ้าของร้าน, ผู้หญิง 2 คนที่อยู่กับผู้ตาย, ผู้หญิงอีก 2 คน ที่อยู่ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ได้รับขึ้นรถกลับไป ท้้งหมดได้รับเชิญไปที่ สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์

ทั้งนี้เจ้าของร้านเล่าให้พนักงานสอบสวนฟังว่า กลุ่มที่ก่อเหตุ เดินทางมาที่ร้านด้วยรถยนต์ 2 คัน คันแรกเป็น รถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไททัน สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บม785 เพชรบุรี โดยเจ้าชองร้านสามารถบันทึกภาพรถคันนี้ไว้ได้ ส่วนรถยนต์อีก 1 คัน เป็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนกลุ่มผู้ก่อเหตุมาด้วยกัน ทั้งหมด 5 คน เป็น ชาย 3 คน หญิง 2 คน  ทั้งหมดได้เข้ามานั่งกินจิ้มจุ่มอยู่ภายในร้าน ส่วนผู้ตายนั่งกินอยู่ด้านหน้าร้าน โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน กวต  599 เพชรบุรี มากับผู้หญิงอีก 2 คน รวมเป็น 3 คน

เจ้าของร้านเล่าต่อว่า เมื่อกลุ่มผู้ก่อเหตุได้จ่ายเงิน แล้วเดินออกมานอกร้าน โดยมีเพื่อน 2 คนเดินนำหน้าไปขึ้นรถยนต์เก๋งสีดำแล้ว แต่ 1 ในกลุ่มนี้ เกิดหันมามองผู้ตายแล้วจำได้ว่า เคยมีเรื่องทะเลาะกันที่ มาก่อนหน้านี้ ที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ  จึงตะโกนบอกเพื่อนที่ขึ้นไปอยู่บนรถยนต์เก๋งว่า “มีเรื่อง” เพื่อนที่อยู่บนรถเก๋งจึงเดินตรงเข้ามาใช้อาวุธปืนยิง นาย ธัญยธรณ์  จำนวน 4 นัด เป็นเหตุให้นายธัญยธรณ์    เสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว

จากนั้น กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ได้แยกย้ายกันขึ้นรถหลบหนี โดยขึ้นไปขับรถยนต์ โตโยต้าวีออสสีดำ ขับหลบหนีไปคนเดียว ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ได้ขับรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บม785 เพชรบุรี ขับหลบหนีไป โดยปล่อยให้เพื่อนสาว อีก 2 คน ที่มาด้วยกัน ไว้ในที่เกิดเหตุโดยไม่ได้เรียกให้ขึ้นรถไปด้วย

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย ได้ติดตามไปสกัดจับรถกระบะไทรทัน ที่ขับหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ  ได้ที่ เขต จ.สมุทรสงคราม พร้อมจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 2 คน คือ นายชิดณรงค์ หุ่นละออ  หรือโจ๊ก ชาวบ้านตำบลปากทะเล อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เป็นผู้ขับ โดยมีนาย สมภพ สุวรรณศิริ หรือ โอ อายุ 35 ปี ชาวบ้าน ม.3 ต.ปากทะเล อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เป็นผู้นั่งมาด้วย นอกจากนี้ยังตรวจค้นพบอาวุธปืน ซุกซ่อนอยู่ที่เกียร์ ในรถคันดังกล่าวด้วย จึงนำตัวทั้งสองคน พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อสอบสวน ตามขั้นตอนของกฎหมาย และติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัยอีก 1 รายมาสอบสวนต่อไป

เบื้องต้น นายสมภพหรือโอ ได้สารภาพว่า เป็นผู้ยิง นายธัญยธรณ์  โดนก่อนยิง ได้เข้าไปชกต่อยกับผู้ตาย จนปืนตกลงพื้น จากนั้นนายโอ คว้าปืนได้จึงกระหน่ำยิงออกไป 4 นัด เป็นเหตุให้นาย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว สำหรับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ นายโอสารภาพว่าเป็นปืนเถื่อนไม่มีทะเบียน ซื้อมาในราครา 20,000 บาท เพื่อเก็บเอาไว้ป้องกันตัว ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนเพิ่มเติมแล้วดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  ผู้การฯเมืองเพชรแถลงข่าว คดียิงอดีต อส.ตาย

🙂 ติดตามอ่านข่าวเพชรบุรีเดือนเม.ย.62ได้ที่ นี่ คลิก รวมข่าวเพชรบุรีเมษายน 62

อยู่เพชรบุรีจะไปเที่ยวเพชรบุรี มีไลน์ต้องมีเรา คลิกด้านล่าง
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน