X

การประชุม ADSOM and ADSOM – PLUS วันที่สอง ที่จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 2 – 5 เม.ย. 62

เพชรบุรี-ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการ วันที่สองของการประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสกลาโหมอาเซียน ที่ ชะอำเพชรบุรี  (3 เม.ย.62)

วันนี้ (3 เม.ย.62) เวลา 08.00 น. กระทรวงกลาโหม  ได้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสกลาโหมอาเซียน และการประชุมเจ้าหน้าที่กลาโหมอาเซียน กับเจ้าหน้าที่อาวุโสกลาโหมประเทศคู่เจรจา ณ โรงแรมดุสิตธานีหัวหิน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมจากกระทรวงกลาโหมประเทศสมาชิกอาเซียน 9 ประเทศ และประเทศคู่เจรจา 8 ประเทศ รวมทั้งผู้แทนสำนักเลขาธิการอาเซียนจำนวน 126 นาย เข้าร่วมการประชุม โดยมี พล.อ.ณัฐ อินาทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุม

ซึ่งการประชุมมีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมการสำหรับการประชุมใหญ่ ในระดับรัฐมนตรีกลาโหมอาเซียนในเดือนกรกฎาคม และการประชุมรัฐมนตรีกลาโหมอาเซียนกับรัฐมนตรีกลาโหมประเทศคู่เจรจาในปลายปีนี้


ทั้งนี้ การประชุม ADSOM and ADSOM – PLUS จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 2 – 5 เม.ย. 62 ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เป็นการประชุมในระดับเจ้าหน้าที่อาวุโส ซึ่งก็คือ ระดับปลัดกระทรวงกลาโหม หรือเทียบเท่า จัดขึ้นเพื่อเตรียมการสำหรับการประชุม ADMM และ ADMM – Plus

และพิจารณาความเหมาะสมของหัวข้อการหารือ รวมทั้งพิจารณาแก้ไขร่างเอกสารต่างๆ ที่จะให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมของประเทศสมาชิกอาเซียน และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมของประเทศคู่เจรจารับรองในที่ประชุม ADMM และ ADMM – Plus ต่อไป

ผู้เข้าร่วมการประชุม ประกอบด้วย

– เจ้าหน้าที่อาวุโสกลาโหมอาเซียน จากประเทศสมาชิกอาเซียน 10 ประเทศ

– ประเทศคู่เจรจา 8 ประเทศ และผู้แทนเลขาธิการอาเซียน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน