X

นักท่องเที่ยว วอนขอให้แก้ไข ปัญหาการจอดรถที่ชายหาดชะอำ ถูกไล่หมดสนุกเลย

เพชรบุรี-  63N คือล็อค ที่ไล่รถไม่ให้จอดหน้าล็อค นักท่องเที่ยวถึงกับเซ็ง เทศกิจแจ้งแล้วก็ไม่มา ท้ายที่สุดพกความเซ็งกลับบ้าน


เจ้าของเฟซบุ๊ก โอ ธนบัตร ได้โพสต์เหตุการณ์ ที่ถูกไล่ไม่ให้จอดรถ ลงในกลุ่ม คนหนีเที่ยว |Sneak outหนีเที่ยว ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีสมาชิก ประมาณ 180,000คน และส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว


ข้อความที่โพสต์คือ

“มีเรื่องเล่า วันที่ 31/3/62 ไปเที่ยวทะเลชะอำ จอดรถไม่ตรงตามล็อกที่โต๊ะนั่ง โดนไล่ที่จอดให้ตรงล็อกที่นั่ง คือ นั่งตรงล็อกที่ 62 N แต่ที่จอดรถเต็ม เลยมาจอดตรงล็อกที่ 63N ห่างกันไม่ถึง 10 เมตร ”

” คนที่เช่าโต๊ะเก้าอี้ล็อก 63N บอกห้ามจอด ต้องจอดตรงล็อก ผมเลยบอกที่จอดเต็ม และมีป้ายติดตลอดแนวคือที่จอดรถนักท่องเที่ยวคือจอดตรงไหนก็ได้

ผู้หญิงเจ้าของโต๊ะ เก้าอี้เช่า ล็อก 63N คือ ผู้หญิงคนใส่เสื้อสีเทา กำลังจะไล่รถทัวร์อีกคันที่เข้ามาจอดให้นักท่องเที่ยวลงถ่ายรูป แต่กลับไปไล่เขาไปจอดที่อื่น ผมเลยโทรแจ้งเทศกิจชะอำ มาตรวจสอบ แต่ก็รอนานไม่มาสักที เลยสอบถามมาล็อกโต๊ะเช่า เก้าอี้เช่า เขาบอกจอดได้หมด มีปัญหาคือล็อกนี้ คนเดียว เห็นแก่ตัวมาก ผิดยังไม่ยอมรับผิด ใครไปเที่ยวระวังด้วยนะครับ ถ้ามีคนเห็นแก่ตัวแบบนี้ การท่องเที่ยวเสียหมดครับ”!!!


คุณ โอ ธนบัตร ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าว ทางช่องแชทเฟซบุ๊กว่า “รถทัวร์ที่มาจอดทีหลังผมก็โดน แต่คนขับไม่ขยับให้เพราะเป็นรถใหญ่ และนักท่องเที่ยวที่มากับรถ ก็ลงไปถ่ายรูปแล้ว

ส่วนการแจ้งไปที่ เทศกิจ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มา ถ้าให้เรียกเทศกิจหรือตำรวจ ก็จะได้รู้รู้ว่าใครผิด แต่เทศกิจไม่มา รอเป็นชั่วโมง””ผมเสียอารมณ์มากเลย หมดสนุกเลย จึงเดินทางกลับเลยครับ

อยากให้แก้ไข ผมเที่ยวชะอำมาเป็น สิบครั้ง แต่เจอครั้งนี้ งงเลย” …

🙂 ติดตามอ่านข่าวเพชรบุรีประจำเดือนเม.ย.6ได้ที่ รวมข่าวเพชรบุรี เมษายน 62 

มีไลน์ก็ต้องมีเรา ติดตามทุกข่าวเพชรบุรี กดด้านล่าง
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน