X

ข้าวหลามเจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทย รสชาไทย นมชมพู ชาเขียว

เพชรบุรี – ข้าวหลามเจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทย หนุ่มเขาย้อยไอเดียร์บรรเจิด ทำข้าวหลามรสแหวกแนว รสชาไทย  นมชมพู  ชาเขียว  ขายริมถนนเพชรเกษมและผ่านเฟซบุ๊กยอดสั่ง 80-100 ต่อวัน

ข้าวหลาม เป็นขนมชนิดหนึ่ง ที่ทุกคนรู้จักกันดีและมีขายทั่วทุกมุมของประเทศ โดยข้าวหลามทั่วไปจะใช้วัตถุดิบเป็นข้าวเหนียวขาวหรือดำ ถั่วดำ กะทิ น้ำตาลทราย และเกลือ ซึ่งแต่ละแห่งจะมีส่วนผสมไม่เหมือนกัน

แต่ข้าวหลามที่ ร้านข้าวหลามแม่จำปี ข้าวหลามชาไทย เขาย้อย    ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ใกล้ร้านตุ๊โภชนา ติดกับศรีสวัสดิ์  ก่อนถึงแยกเข้าวัดถ้ำเขาย้อย ร้านนี้ นอกจากจะมีข้าวหลามรสดั้งเดิม แล้วยังมีแนวคิดใหม่ ในการทำข้าวหลามรสชานมไทย รสนมชมพู  รสชาเขียว  โดยการนำชานมที่มีสีส้ม และนมชมพู ที่ปัจจุบันคนชอบรับประทานกัน มาเป็นส่วนผสมลงไปในกระบอกข้าวหลาม เพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ทั้งรสชาติและสีสัน ให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกรับประทานเพิ่มขึ้น จากที่ปรกติเคยรับประทานแต่เฉพาะข้าวหลามรสดั้งเดิมที่เป็นข้าวเหนียวสีขา หรือสีดำ

โดยหลังจากได้ข้าวหลามรสชาติใหม่ทั้ง 2 รสชาติ ก็ได้นำไปโพสต์ขายใน เฟซบุ๊กกลุ่ม จังหวัดเพชรบุรี และหน้าเฟซบุ๊กของตัวเองชื่อ Tan Sorayut    ในราคากระบอกละ 25 บาท ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมีลูกค้าสั่งซื้อวันละ 80-100 กระบอก โดยจะนำไปส่งถึงที่เฉพาะในเขตอำเภอเขาย้อยและตัวเมืองเพชรบุรี ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นที่จากเดิมที่ขายแทบไม่ได้เลย

ข้าวหลามแม่จำปี ข้าวหลามชาไทย เขาย้อย อยู่ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ใกล้ร้านตุ๊โภชนา ติดกับศรีสวัสดิ์ อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี เปิดทุกวันตั้งแต่ 07.00-15.00 น.  จำหน่ายข้าวหลาม รสดั้งเดิม, รสชาไทย,รสนมชมพู,รสชาเขียว  กระบอกละ 25 บาท

สำหรับท่านที่สนใจข้าวหลามสูตรใหม่ชานมไทยสามารถเข้าไปดูที่ หรือโทรสอบถามและสั่งได้ที่โทร 094-8378488

หรือ เฟซบุ๊ก Tan Sorayut

หรือ เพจร้านข้าวหลามแม่จำปี ข้าวหลามชาไทย เขาย้อย 

ติดตามข่าว เพชรบุรี ทาง Lineคลิกด้านล่าง
เพิ่มเพื่อน

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน