X

ซุกซ่อนยาและลูกปืน ไว้ริมถนนในหมู่บ้าน ตร.ซุ่มรอไม่พบคนร้าย เร่งสืบหาตัวต่อไป

เพชรบุรี-พบยาบ้า ไอซ์ เคตามีน และกระสุนปืน ถูกทิ้งอยู่ริมถนนภายในหมู่บ้าน ต.ถ้ำรงค์ ตร.ซุ่มรอแต่ไม่เจอ เร่งสืบหาตัวผู้ครองครองมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562 เวลาประมาณ 17.00 น. ในระหว่างที่ ร.ต.ต.สงัด เรืองอร่าม ผบ.หมู่.(ป.) ฯ ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ สายตรวจประจำ ตำบลถ้ำรงค์ หมุ่ที่ 5 ตำบลถ้ำรงค์ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุทางโทรศัพท์จาก นายบรรยง เปี่ยมสิน ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ตำบลถ้ำรงค์อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี ว่ามีราษฎร์ในพื้นที่พบวัตถุต้องสงสัย ถูกวางอยู่บริเวณ ริมขอบทาง (ถนนสายเพชรเกษม-วัดเขาพรหมชะแง้) ภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 6 ตำบลถ้ำรงค์ ฯ

จึงได้ เดินทางไปตรวจสถานที่ที่รับแจ้ง เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่ที่รับแจ้งเหตุ พบนายบรรยง เปี่ยมสิน และนายเฉลาโชคลาภราษฎรหมู่ที่ 6 ตำบลถ้ำรงค์ อำเภบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี แสดงตัวอยู่บริเวณสถานที่ที่รับแจ้งโดย นายเสลา ฯ แจ้งว่าตนเป็นผู้พบวัตถุต้องสงสัย เป็นคนแรก

โดยวัตถุต้องสงสัยทั้งหมดถูกซุกซ่อนไว้ในช่องว่างระหว่างพื้นคอนกรีตผิวทางกับพื้นดิน ริมถนนสายเพชรเกษม-วัดเขาพรหมชะแง้ หมู่ที่ 6 ตำบลถ้ำรงค์ อำเภอบ้านลาดจังหวัดเพชรบุรี และลักษณะอำพรางมีให้บุคคลอื่นมาตรวจพบ โดยนายเฉลา ฯ พร้อมกับแสดงความบริสุทธิ์ใจและสมัครใจนำ ร.ต.ต. สงัด ฯ ไปทำการตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบวัตถุต้องสงสัย 5 ชิ้น ตรวจพิสูจน์เบื้องต้นพบว่าเป็นยาเสพติด และเครื่องกระสุนปืน ตามจุดดังนี้.

จุดที่ 1 พบยาบ้าจำนวน 1,841 เม็ด และ ยาไอซ์ 11.5 กรัม กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 27 นัด

จุดที่ 2 พบยาบ้า จำนวน 4,713 เม็ด ยาเคตามีน จำนวน 25.84  กรัม

จุดที่ 3 พบยาบ้าจำนวน 9,842 เม็ด

รวมที่พบทั้งหมดคือ ยาบ้า จำนวน  16,229 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 11.5 กรัม และ ยาเคตามีน จำนวน 25.84 กรัม ลูกกระสุนปืน 27 นัด.

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดตรวจยึดได้วางแผนทำการจับกุมตัวคนร้ายที่นำเอายาเสพติดและเครื่องกระสุนปืนข้างต้นมาซุกซ่อน โดยการวางกำลังดักซุ่ม ในจุดที่สังเกตุเห็นได้อย่างชัดเจน โดยมี พ.ต.ท.จิรัฏฐ์ โรจน์บวรวิทยา รอง ผกก.ป ฯ เป็นหัวหน้าชุด เจ้าหน้าที่ได้วางกำลังดักซุ่มจนกระทั่งถึงเวลา ประมาณ 19.30 น. ไม่ปรากฏว่าพบผู้ต้องสงสัยที่เป็นเจ้าของมาเอายาเสพติดแต่อย่างใด จึงได้ทำการตรวจยึดของกลาง ส่ง พงส.สภ.บ้านลาด เพื่อดำเนินการต่อไป

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดตรวจยึดประกอบด้วย พ.ต.อ.เชิญ พรายมี ผกก.สภ.บ้านลาด ,พ.ต.ท.จิรัฏฐ์ โรจน์บวรวิทยา รอง ผกก. ป.สภ.บ้านลาด ,พ.ต.ต.มนตรี อินทร์เปรี้ยว สวป.ฯ ,ร.ต.ท.เดชา. ขำทวี ,รอง สวป. ,พร้อมด้วย ร.ต.ต.สงัด เรืองร่าม รอง สวปฯ ,ด.ต.ประภาส วงษ์วาน ,ด.ต.วิสุทธิ์ คล่องแคล่ว ,ด.ต.สมชาย เต็มเมือง ,ด.ต.ธวัชชัย แก้วโกศล ,ด.ต.ประสงค์ บัวสุวรรณ

และเจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.15 ประกอบด้วย ร.ท.วีรยุทธ ทองสมจ่า ร้อย รส.มทบ.15 ,ร.ท.พรศักดิ์ มณีรัตน์ ร้อย รส.มทบ.15 ,ส.อ.จำลอง น้อยวันนา ร้อย รส.มทบ.15 ,นายบรรยง เปี่ยมสิน ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.ถ้ำรงค์ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี และ นายเฉลา โชคลาภ ชาวบ้าน ม.6 ต.ถ้ำรงค์ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน