X

โค้งสุดท้าย ที่เพชรบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา หน.ลงพื้นแจง”ไม่ทำตัวเองให้เป็นปัญหากับใคร” ด้านรอง หน.เชื่อ จะแหวกพงหนามเข้าวินเขต 1 เพชรบุรีให้ได้โค้งสุดท้าย ที่เพชรบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา หน.ลงพื้นแจง”ไม่ทำตัวเองให้เป็นปัญหากับใคร” ด้านรอง หน.เชื่อ จะแหวกพงหนามเข้าวินเขต 1 เพชรบุรีให้ได้

เพชรบุรี – หน.พรรคชาติไทยพัฒนา ลงพื้นที่ช่วย รอง หน.พรรค หาเสียงที่เขต 1 เผย”พรรคไม่มีเงื่อนไข ไม่ทำตัวเองให้เป็นปัญหากับใคร”ด้าน รอง หน.พรรคที่ลงสมัครในเขตนี้ อ้อนชาวเพชรบุรีขอให้” เลือกคนที่ใช่ ใช้คนที่ทำ”

เมื่อช่วงสายของวันที่ 20 มี.ค.62 น.ส.กัญจนา  ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ขนขุนพลของพรรคชาติไทยพัฒนาลงตระเวนหาเสียงช่วยผู้สมัครของพรรคที่เพชรบุรี เชื่อ ยุทธพล  อังกินันทน์ รองหัวหน้าพรรคจะสามารถแหวกพงหนามในพื้นที่เดิมของพรรคประชาธิปัตย์ได้อย่างแน่นอน

น.ส.กัญจนา  หน.พรรคชาติไทยพัฒนาพร้อมด้วยนายธเนศพล  ธนบุณยวัฒน์ กรรมการบริหารพรรค นายทัศน์ลักษณ์  ปัตตพงศ์ภัช รองเลขาธิการพรรค และนายยุทธพล  อังกินันทน์ รองหน.พรรคผู้สมัครหมายเลข 6 ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.เพชรบุรีได้ใช้ขบวนรถซาเล้งสีชมพู ตระเวนขอคะแนนเสียงให้กับพรรคชาติไทยพัฒนา บริเวณเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี

น.ส.กัญจนา หัวหน้าพรรคกล่าวว่า จ.เพชรบุรี เขต 1 นั้น พรรคมีความมั่นใจมาก ตนเองลงพื้นที่มาครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง พรรคจะดูแลภาคเกษตรกร เน้น ลดต้นทุนการผลิตและเพิ่มราคาขายให้กับพืชผลการเกษตรรวมถึงแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวประมงที่ถูกกฏระเบียบที่มากเกินไป

นอกจากนี้ หน.พรรคชาติไทยพัฒนา ยังกล่าวเน้นย้ำว่า “พรรคไม่มีเงื่อนไข ไม่ทำตัวเองให้เป็นปัญหากับใครหรือกับประเทศชาติ ช่วงนี้ขอมุ่งในการหาเสียงเพื่อให้ได้ส.ส.ให้มากที่สุด พรรคเราไม่ใช่พรรคใหญ่คงต้องรอดูว่าพรรคใหญ่จะจับขั้วกันอย่างไรก่อน ตั้งเป้าไว้ในการเลือกตั้งครั้งนี้จะได้ส.ส.ประมาณ 25-30 คน”

ขณะที่นายยุทธพล”ป๊อบ”  อังกินันทน์ รองหน.พรรคผู้สมัครหมายเลข 6 กล่าวว่า ตนเองเชื่อมั่นในการทำงานที่ผ่านมา เพชรบุรีประสบปัญหาน้ำท่วมมาต่อเนื่อง 3 ปี ตนเองและทีมงานเข้าไปช่วยดูแลและประสานกันหน่วยงานชลประทาน เข้าไปร่วมกันแก้ไขปัญหามาโดยตลอด จึงเชื่อมั่นว่าประชาชนจะ “เลือกคนที่ใช่ ใช้คนที่ทำ” เพราะเราทำมาโดยตลอดไม่เคยทิ้งพื้นที่แต่อย่างใด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน