X
ยิงประพันธ์แมนยู

คืบหน้าคดียิงพันธ์แมนยู จุ๊บ้านแหลม 1 ในผู้ต้องสงสัย เข้ามาสารภาพว่าเป็นมือยิงแต่ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

เพชรบุรี-คืบหน้าคดี ยิงประพันธ์ขนส่งหรือพันธ์แมนยู จุ๊บ้านแหลม 1 ในผู้ต้องสงสัยเข้าให้ปากคำสารภาพว่าเป็นคนลงมือ แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเพราะให้การขัดแย้งกับแนวทางสืบสวนและพยานหลักฐานอื่น

วันที่ 5 มี.ค.62 เวลา 12.00น. นายชโลธร หรือ จุ๊ เกิดสมจิตต์ อายุ31 บ้านเลขที่ 54 ม 4 ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม  จ.เพชรบุรีเดินทางมากับทนาย เพื่อให้ปากคำ ต่อ พ.ต.อ.อรรถพล พงษ์สุพรรณ ผกก .สภ.เมืองเพชรบุรี และให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ลงมือยิงนายประพันธ์ ศรีเบญจวรรณ โดยหลังก่อเหตุตนได้นำปืนที่ก่อเหตุไปโยนทิ้งลงทะเลในพื้นที่อำเภอชะอำ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจหาเขม่าดินปืน แต่เนื่องจากเกิน6ชม.หลังเกิดเหตุจึงต้องรอผลพิสูจน์หลักฐานจากส่วนกลาง

พ.ต.อ.อรรถพล พงษ์สุพรรณ ผกก .สภ.เมืองเพชรบุรี

ทั้งนี้ จากคำสารภาพ ของนายชโลธร เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นผู้ก่อเหตุตัวจริง เนื่องจากให้การขัดแย้งกับแนวทางสืบสวนและพยานหลักฐานอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยุ่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียด เพื่อคลี่คลายคดีอุกอาจในครั้งนี้ต่อไป

ในส่วนของชุดสืบสวนในคดีนี้ ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณด้านหน้าผับแสงตะวัน ซึ่งได้บันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ พบว่า กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ได้เดินเข้าไปล้อมรถของนายประพันธ์  จากนั้นตามภาพ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นก่อนที่นายประพันธ์จะขับรถออกไปอย่างรวดเร็วและไปชนรถคันอื่น ก่อนที่จะตกลงไปในลำคลองชลประทานและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

อ่านข่าวเก่า เหตุจากมองหน้าเขม่นกันในร้านเหล้า นำไปสู่เรื่องเศร้ายิงกันจนตาย (คลิกอ่านข่าว )

#ข่าวอาชญากรรม เพชรบุรี 62 #ยิงพันธ์แมนยู #ประพันธ์ขนส่ง #เพชรบุรี #ยิงหน้าผับ

ติดตามข่าวทาง Lineคลิกด้านล่าง
เพิ่มเพื่อน
 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน