X

เปิดหวูดเที่ยวแรก 131 คน ร่วมชมวิวรถราง เที่ยวทางรถเล้ง กิจกรรมนี้มีทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

ท่องเที่ยวเพชรบุรี- เปิดหวูด ชมวิวรถราง เที่ยวทางรถเล้ง เที่ยวแรก นักท่องเที่ยว 131 คน ลงรถไฟไปต่อรถเล้ง ตะลอนทัวร์ตะลอนชิม 1 วัง 2 ชุมชน 3 วัด

(เสื้อเหลือง) นายกอบชัย บุญอรณะ ผวจ.เพชรบุรี

วันที่ 2 มีนาคม 2562 นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี พร้อม นายอัครวิทย์ เทพาสิต ผอ.ททท.สนง.เพชรบุรี รวมทั้งภาครับและเอกชน ร่วมต้อนรับ นักท่องเที่ยว ที่เดินทางโดยรถไฟมาจาก สถานีรถไฟหัวลำโพง จำนวน 131 คน ตามโครงการ “เมืองไทยใคร ๆ ก็เที่ยวได้”ภายใต้คอนเซปต์ “ชมวิวรถราง เที่ยวทางรถเล้ง”

สำหรับเส้นทาง รถเล้งตะลอนทัวร์ตะลอนชิม รถเล้งจะรับนักท่องเที่ยว จากสถานีรถไฟเพชรบุรี แล้ว พาไป ชม 1 วัง 2 ชุมชน 3 วัด ได้แก่ พระรามราชนิเวศน์ (วังบ้านปืน)  ต่อด้วยไปชมวัดมหาธาตุวรวิหาร แล้วให้นักท่องเที่ยวเดินชม ชุมชนท่องเที่ยวย่านเมืองเก่าริมน้ำเพชรบุรีและชุมชนคลองกระแชง จากนั้นพาไปเที่ยวชม วัดใหญ่สุวรรณาราม ไปต่อที่วัดพระพุทธไสยาสน์ แล้วส่งกลับที่สถานีรถไฟเวลาประมาณ 17.00น.

นายอัครวิทย์ เทพาสิต ผอ.ททท.สนง.เพชรบุรี (เสื้อน้ำเงิน)

นายอัครวิทย์ เทพาสิต ผอ.ททท.สนง.เพชรบุรี เผยว่า กิจกรรม ชมวิวรถราง เที่ยวทางรถเล้ง จ.เพชรบุรี ”  ได้รับการตอบรับ ที่ดีจากประชาชน ในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี และชาวจังหวัดเพชรบุรี ที่พร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ดีให้การต้อนรับนักท่องเที่ยว ทั้งนี้โครงการนี้ 1,000 แรกจะได้นั่งรถเล้งฟรี  โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเป็นผู้สนับสนุนค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ให้ และ กิจกรรม ชมวิวรถราง เที่ยวทางรถเล้ง จัดให้ท่องเที่ยว  ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

ด้านผู้ประกอบการขับซาเล้ง ต่างมีความตื่นตัว และเตรียมพร้อมในทุก ๆ ด้าน เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในกิจกรรมนี้ อย่างเต็มความสามารถ ทั้งนี้ยังได้ ททท.สนง.เพชรบุรี และภาคธุรกิจใน จังหวัดเพชรบุรี ให้การช่วยเหลือและสนับสนุน ในการเพิ่มศักยภาพของ ผู้ประกอบการขับรถเล้ง เพิ่มขึ้นอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี โทร. 032-471005-6   การรถไฟแห่งประเทศไทย โทร 1690

Line@ :  @tatphet   https://line.me/R/ti/p/%40tatphet

รถเล้งตะลอนทัวร์ ตะลอนชิม   1วัง 2 ชุมชน 3 วัด  คลิกชมคลิป

 

กดปุ่มด้านล่าง Add Friend  เพิ่มเราเป็นเพื่อนเพื่อรับข่าวสารเพชรบุรี

เพิ่มเพื่อน

#ชมวิวรถราง ทางรถเล้ง #ตะลอนทัวร์ตะลอนชิม #เที่ยวเพชรบุรี #เมืองไทยใครๆก็เที่ยวได้ #รถเล้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน