X
เลือกตั้ง 62 เพชรบุรี คาราวานพรรคอนาคตใหม่

“ธนาธร” ลงพื้นที่ เลือกตั้ง 62 เพชรบุรี ช่วยลูกพรรคหาเสียง เปิดคาราวาน 5 จังหวัด ตั้งแต่ชุมพร ถึง นครปฐม

เลือกตั้ง 62 เพชรบุรี – “ธนาธร” ลงช่วยลูกพรรคหาเสียง 3 เขตเพชรบุรี  โดยก่อนหน้านี้ ช่วยลูกพรรคที่ ชุมพร ประจวบฯ หลังจากนี้ไปต่อที่ สมุทรสงครามและ นครปฐม

เลือกตั้ง 62 เพชรบุรี คาราวานพรรคอนาคตใหม่

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562  หน.พรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียง  ที่บริเวณสวนสาธารณ โผน กิ่งเพชร อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ คลิกชมบรรยากาศได้ที่ลิงก์ในวงเล็บ ( หาเสียงที่หัวหิน )

สำหรับ วันที่ 26 ก.พ. 2562 ที่ จ.เพชรบุรี  เริ่มตั้งแต่ 07.00 น.นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมคณะคาราวานอนาคตใหม่ เดินหาเสียงในตลาดสดท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ซึ่งในเขตนี้  เป็นเขตเลือกตั้งที่ 2 มีนายกิตติพงษ์ พึ่งแตง ผู้สมัครในนามของพรรค หมายเลข 11 ได้ลงพื้นที่พร้อมกับ นายธนา  เดินแนะนำตัวพร้อมชูนโยบายของพรรคให้กับประชาชนได้รับทราบ

เจี๊ยบ เป่าสังข์ ผู้สมัครเขต2 เบอร์ 11 /เลือกตั้ง 62 เพชรบุรี

สำหรับนายกิตติพงษ์ ได้สร้างสีสันทางการเมืองตั้งแต่ วันแรกของการรับสมัครที่ จ.เพชรบุรี โดยในวันที่ไปสมัคร ได้แต่งชุดไทยไปสมัคร – คลิกชมข่าวเก่าได้โดยคลิกลิงก์ในวงเล็บ  ( แต่งชุดไทยไปสมัคร ส.ส.)

ต่อมาเวลา 09.00 น. คณะคาราวานอนาคตใหม่ ของนายธนาธร ได้เดินทางลงพื้นที่ในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี โดยมีนายมังกร เจริญผล ผู้สมัคร หมายเลข 1 ในเขตเลือกตั้งที่ 1  , นายกิตติพงษ์ พึ่งแตง ผู้สมัคร หมายเลข 11 ในเขตเลือกตั้งที่  2 และนายชัยณาม ว่องไว ผู้สมัคร หมายเลข 10 ในเขตเลือกตั้งที่ 3 ร่วมเดินในขบวนคาราวาน แนะนำตัวและหาเสียงให้กับ นายมังกร ผู้สมัคร ในเขตเลือกตั้งที่ 1 นี้อย่างพร้อมเพรียง  โดยมีประชาชนให้ความสนใจ รับฟังคำแนะนำตัว และถ่ายรูปร่วมกับนายธนาธรหัวหน้าพรรคอย่างคึกคัก

จากนั้น เวลา 10.30 น.ได้ลงพื้นที่ในเขตอำเภอบ้านแหลม เพื่อแนะนำ นายชัยณาม ว่องไว ผู้สมัคร หมายเลข 10 ในเขตเลือกตั้งที่ 3 พร้อมปราศรัยแจ้ง นโยบายของพรรค และเชิญชวนให้ประชาชน ไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค. 2562 อีกด้วย ( ชมคลิป )

เขต1 นายมังกร

สำหรับผู้สมัคร ของพรรค อนาคตใหม่ ทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย นายมังกร หมายเลข 1 เขต 1 (อ.เมืองเพชรบุรี อ.บ้านแหลม (ยกเว้น ต.บ้านแหลม ต.บางตะบูน ต.บางตะบูนออก )   มีอาชีพเป็นทนายความ และในอดีต เคยเป็น กกต.ประจำจังหวัดเพชรบุรี

เขต 2 กิตติพงษ์

นายกิตติพงษ์ พึ่งแตง ผู้สมัครหมายเลข 11 เขต 2 (อ.ชะอำ อ.ท่ายาง )   เป็นผู้ดูแล พิพิธภัณฑ์สมบัติแม่น้ำเพชร แหล่งเรียนรู้ประวัติศาสตร์ท้องถิ่นของชาวเพชรบุรี

เขต 3 นายชัยณาม

นาย ชัยณาม ว่องไว ผู้สมัครหมายเลข 10 เขต 3 (อ.เขาย้อย อ.บ้านลาด อ.หนองหญ้าปล้อง อ.แก่งกระจาน (อ.บ้านแหลม เฉพาะ ต.บ้านแหลม ต.บางตะบูน ต.บางตะบูนออก) ) เป็นเขยใหญ่ ของ นายอันธีร์ อักษรนันทน์ อดีต ส.ส. ของจังหวัดเพชรบุรี

ทั้งนี้ตามแผนการ คาราวานของพรรคอนาคตใหม่ ในครั้งนี้ จะไปลงพื้นที่ต่อที่ จ.สมุทรสงคราม และ จ. นครปฐม ต่อไป.

#ธนาธร #คาราวานอนาคตใหม่ #เลือกตั้ง 62 เพชรบุรี #เจี๊ยบเป่าสังข์ #การเมืองเพชรบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน