X
ยุทธพล อังกินันทน์ ใช้ซาเล้งสีชมพูออกหาเสียง

“ยุทธพล” แหวกแนว ใช้ซาเล้งสีชมพูตระเวนหาเสียงพร้อมศรีภรรยา ด้าน กกต.เพชรบุรี รับรองผู้สมัครแล้ว 22 คนจาก 25 คน(มีภาพครบ)

“ยุทธพล” รอง หน.พรรคชาติไทยพัฒนา แหวกแนว ใช้ซาเล้งสีชมพูตระเวนหาเสียงพร้อมศรีภรรยา ด้าน กกต.จว.เพชรบุรี รับรองผู้สมัคร 22 คนจาก 25 คน(มีภาพครบ)

เลือกตั้งเพชรบุรี 62 – ยุทธพล อังกินันทน์ รอง หน.พรรคชาติไทยพัฒนา ควงศรีภรรยาตระเวนหาเสียง ใช้ซาเล้งสีชมพูเป็นพาหนะ โดยให้เหตุผลว่าจะได้เข้าถึงตามตรอกซอกซอยได้ง่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยุทธพล อังกินันทน์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข  6 เขต 1 จ.เพชรบุรี อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้ใช้รถซาเล้งสีชมพู ควงคู่ศรีภรรยา ปริตตา อังกินันทน์ (สุภาแพ่ง) และทีมงาน ลงพื้นที่ตระเวนหาเสียง โดยใช้รถเล้งสีชมพูหาเสียงตั้งแต่ วันที่ 23 กงพง 62 เป็นต้นมา สร้างความสนใจให้กับผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตพื้นที่และถือเป็นสีสัน ในการลงพื้นที่หาเสียงอีกรูปแบบหนึ่ง

นายยุทธพล เผยว่า “ได้ลงพื้นที่แบบเคาะประตูบ้าน มาตลอดเวลา 2 เดือนเต็ม ซึ่งอันที่จริงก็ได้ลงพื้นที่พบปะชาวบ้านมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยเฉพาะในช่วงที่เมืองเพชรประสบกับภาวะน้ำท่วม 3 ปี ต่อเนื่อง ตนเองพร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนชาวบ้านและร่วมกับหน่วยงานชลประทาน นำเครื่องจักรกล และกำลังคนร่วมกันแก้ไขปัญหาน้ำท่วมเมืองเพชรมาโดยตลอด เชื่อว่าภาพการลงช่วยหน่วยงานแก้ไขปัญหาน้ำท่วม จะเป็นแรงจูงใจให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 1 จะเมตตามอบคะแนนให้กับตนจนได้รับการเลือกตั้งในครั้งนี้อย่างแน่นอน สำหรับการใช้ซาเล้งสีชมพูเป็นพาหนะในการลงพื้นที่หาเสียงก็เพราะคล่องตัวดี ไม่ช้าและเร็วจนเกินไป สามารถเข้าถึงแต่ละพื้นที่ได้อย่างทั่วถึงดี”

 

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 1 ของจังหวัดเพชรบุรี ประกอบด้วยพื้นที่  อ.เมืองเพชรบุรี อ.บ้านแหลม (ยกเว้น ต.บ้านแหลม ต.บางตะบูน ต.บางตะบูนออก)   มีผู้สมัครทั้งหมด 25 คน สนง.กกต.จว. เพชรบุรี ประกาศรับรองไปแล้ว 22 คน คลิกเพื่อดูรายชื่อที่ได้รับการรับรองได้ที่นี่ ( รายชื่อผู้สมัครที่ กกต.รับรอง )

สำหรับรายชื่อพร้อมรูปผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี เขต1 ทั้งหมด25คน คลิกชมที่นี่
( ผู้สมัครเขต1เพชรบุรี )

ไม่พลาดทุกข่าวร้อนในเพชรบุรี กดด้านล่าง*

เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน